Đá đã tiếp tục hai phần còn lại trong 2.000 năm.

Bath England khai quật trong lịch sử năm 2000 của Sarcophagus. Khảo cổ học khảo cổ học LP LP .— Công ty đã phát hiện ra hai quan tài dài, Công viên Gardens Dug Sydney, Quận Somerset, Quận Somerset, Tin tức nghệ thuật ngày 3 tháng 7. Đó là tin tức về nghệ thuật năm 2000, quay về phía bắc trong quan tài đá vôi địa phương .

Phát triển và duy trì hai bộ lưu trú, bộ thứ hai là không đầy đủ, ở chân đầu tiên. Trong khi đó, một chôn cất đầu tiên trong tư thế giữ thân cây. Những đặc điểm này cho thấy ngôi mộ có thể thuộc về Christian .

— Nhóm chuyên gia cũng có thể được sử dụng theo chi phí của các hạt thủy tinh màu xanh và đỏ, một lưu vực nhỏ của thực phẩm tìm thấy các mặt hàng chôn. “Rất ít, bạn vẫn sẽ tìm thấy một sarcophagus chứa hài cốt,” Chuyên gia khảo cổ học LP Kelly Madigan nói: “— Đội hình thể hiện với các mô hình 3D khác nhau, bao gồm cả vỏ bọc quá khổ.” Những phát hiện mới cung cấp một cơ hội tốt thông qua phân tích khoa học tiên tiến để hiểu rõ hơn về cuộc sống trước của người chết. Chúng ta có thể tìm thấy nguồn gốc xuất xứ, và để xác định xem họ có mối quan hệ tốt hay không, “Steve Meuter, Lịch sử môi trường Nhân viên cao cấp .

— Trust Truyền lợi về phía Tây Nam, cho biết một nhóm các chuyên gia để tiến hành phân tích phòng thí nghiệm xác định tình trạng của Quan quan. Thành phố cũng có kế hoạch giới thiệu thành phố đến Công viên Hollow Coffin Sydney Gardens sau khi mang hai trang web và chôn cất. Phát hiện Sarcopney Garden Sarcophagus cho biết tại sao tắm nổi tiếng với Khảo cổ học La Mã, được phân loại một di sản thế giới, “đã bình luận lộn xộn .

Thu Thảo (theo Tin tức nghệ thuật)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website