Việt Nam đã xây dựng thành công dòng Covid-19 cao trong máy oxy cao cấp

Kể từ tháng 5, Đội đã phối hợp bởi các công ty sản xuất thiết bị y tế có sản xuất oxy cao cấp BKVM-HF1 để điều trị bệnh nhân CVIV-19, do đó làm giảm nguy cơ phát hiện ống thở. máy móc. – – Giáo viên. Tiến sĩ Vũ Duy Hải, thành viên chính của nghiên cứu, Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội, Giám đốc Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội, cung cấp các sản phẩm từ việc tăng nhu cầu về máy quốc gia. Mỗi khi bạn học loạt thở trước đó, đội đã không gặp nhiều khó khăn về kỹ thuật. Do đó, sau 2 tuần, sản phẩm đầu tiên của bài kiểm tra đã được hoàn thành. Máy được chuyển đến một đơn vị đánh giá tiêu chuẩn và một đặc điểm kỹ thuật. “Chúng tôi đã được Bộ Y tế ủy quyền.” Haidu nói .— BKVM ​​-HF1 chiều cao oxy được chuyển đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Bắc Giang. Ảnh: Xin lỗi.

– Máy bằng cách cung cấp tới 60 lít khí thở liên tục để hỗ trợ chức năng của bệnh nhân hô hấp, điều chỉnh mức oxy (oxy đến tất cả các vật liệu) Lưu lượng thở trong 37 độ CE Ổn định độ ẩm, giúp điều trị của bệnh nhân trầm cảm hô hấp.

– “Phương pháp này giúp có mạch máu với bệnh nhân không dính, giúp khối lượng khí chứa khí, và bệnh nhân dần phục hồi,” dần phục hồi “,” Hai nói .– – Nguồn của máy bao gồm khí oxy, khí nén và điều chỉnh báo cáo của máy trộn và điều chỉnh hàm lượng oxy có thể có từ khoảng 21% đến 100% theo cuộc hẹn của bác sĩ. – Lượng khí tiếp tục được bao gồm trong hệ thống sưởi ấm, và tác dụng giữ ẩm của hiệu ứng sưởi ấm được sử dụng cho khí đạt 37 độ C, như nhiệt trong cơ thể, cung cấp khí đốt cho phổi để giúp đỡ Bệnh nhân mất nhiệt. Hàm G ẩm giảm đạt 85% đến 100% (được chỉ định về sức khỏe) để tránh các phổi khác trong mạng oxy Proc .

Máy này cung cấp một lượng lớn oxy y tế 60 lít / phút, hỗ trợ bệnh nhân chó bệnh nhân – 19 Tầng 3. Ảnh: Xin lỗi.

Bộ Y tế được quyết định bởi Bộ Y tế, chuyển nhượng hàng đầu 30 sản phẩm đến Thành phố Hồ Chí Minh và Bắc Giang, bệnh nhân có 3 giai đoạn bệnh nhân CVIV-19 (5 bước)). Bệnh nhân xuất hiện bước này được chẩn đoán mắc bệnh NCOV dương tính, tổn thương hô hấp và chấn thương phổi, nhưng vẫn thở.

— Hoạt động của máy oxy cao luôn yêu cầu khí tự nhiên và chế độ ăn uống y tế. ôxy. Nhóm nghiên cứu phát hiện ra rằng các bệnh viện tỉnh có một hệ thống khí đốt tự nhiên y tế cung cấp các nguồn khí động lực học và oxy. Tuy nhiên, Bệnh viện Chiến lược không được trang bị nguồn y tế này để phục vụ oxy cao. Do đó, một nhóm nghiên cứu được bổ sung bởi một bộ máy đính kèm, bao gồm máy nén khí và máy phát oxy di chuyển trên trang web, đồng thời cung cấp 10 máy gồm 10 máy trong các dòng cao .— PGS Nguyễn Văn Chí, chịu trách nhiệm cho trung tâm cấp cứu A9 Mai, Bachko Bệnh viện Bachko , nói: “Theo báo cáo nghiên cứu lâm sàng, nếu máy phát oxy chuỗi cao này được sử dụng, 60% đến 70% bệnh nhân CVIV-19 được khôi phục, không quan trọng, không nên sử dụng hơi thở” .

Công nghệ hiện tại là Chuyển sang các công ty sản xuất và sản xuất thương mại, 50 triệu đồng / máy (bằng 1/2 so với 1 giá sản phẩm nhập khẩu). Tiến sĩ Biển cho biết nhóm tiếp tục cải thiện sự phối hợp sản phẩm. Hiện tại, Tập đoàn nhận được một số đơn đặt hàng từ tổ chức và cá nhân để đề xuất rằng Bộ Y tế được khuyến nghị sản xuất 100 máy oxy lớn, được điều trị bằng 100 bệnh nhân. — – – – – Sóng thứ tư CVID-19 trên khắp Trên khắp đất nước. Những người lính áo trắng chiến đấu cho dịch bệnh vào mùa hè nóng nực. Để hỗ trợ dòng đầu tiên, cá nhân và công ty có thể đi kèm với chương trình “rơle phổ biến”. Xem thêm.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website