Lùn trắng nhỏ với một mức mặt trăng lớn

Dwarf màu trắng ZTF J1901 + 1458 được so sánh với mặt trăng. Ảnh: Giuseppe Parisi .

ZTF J1901 + 1458 là một từ trường đặc biệt và tốc độ cực nhanh. Theo nghiên cứu được phát hành vào ngày 30 tháng 6 về bản chất, sao lùn trắng, bán kính là 2.140 km và ánh sáng mặt trời của trọng lượng là 1 327 lần, khiến nó rất gần với khối lượng sinh tồn tối đa. Đúng rồi, sao lùn trắng sẽ ở trong siêu vụ nổ. Dwarf trắng là sản phẩm cuối cùng của ngôi sao, nhưng nó không đủ để tiêu diệt sự sụp đổ .

ZTF J1901 + 1458 trở nên rất nhanh, nó biến một cái rấu bounbash sau 6 phút và 57 giây, mặc dù điều này không quá nhanh đến 228939929, lần đầu tiên sử dụng 5,3 phút / vòng tròn để quan sát ngôi sao. ZTF J1901 + 145 cũng có một lĩnh vực đặc biệt, so với từ trường mạnh nhất, mọi người có thể mạnh hơn trên trái đất.

— Những trang web ngôi sao này có thể thay đổi rất nhiều các nhà nghiên cứu đang trải qua các sao lùn trắng. Điều gì. Dựa trên các nhà lãnh đạo đội, Tiến sĩ Ilaria Caiazzo đến từ Caltech, Caltech, Caltech và các đồng nghiệp của ông đã hiểu rằng năng lượng lùn trắng có thể phát triển .

— Một giả thuyết là một giả thuyết lùn trắng phải là một vụ đánh bom trắng Ngôi sao con, sự sụp đổ của những ngôi sao khổng lồ. “Điều này rất nặng trong dự đoán. Những sao lùn trắng lớn và lớn rất thấp trong lõi của chúng, các electron được định hình trong phép nhân để tạo thành neutron. Áp suất trọng lực của lực đẩy điện tử được giữ nguyên. Khối lượng electron loại bỏ lớn,” Cauzzo giải thích.

— Discover DOCK TRẮNG MỚI chỉ 130 năm ánh sáng, rất gần với vùng đất của không gian. Nó cũng rất trẻ, ít hơn 1 triệu tuổi. Việc phát hiện các vật thể nhỏ và nặng có thể thường xuyên hơn. ZTF J1901 + 1458 Các cơ sở tạm thời ZWicky (ZTF) được điều hành bởi đài quan sát Caltech Palomar (ZTF) được tìm thấy. — Khang (theo khoa học IFL)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website