“Bão lửa” gây ra hơn 700.000 khóa trong vòng 15 giờ

Ảnh chụp vệ tinh hình thành trong vụ cháy rừng. VIDEO: NOAA.

– Nhiệt độ lịch sử ở Tây Bắc Thái Bình Dương, British Columbia đang gia tăng về số vụ cháy rừng. Ánh nắng mặt trời ấm áp và ngọn lửa rộng lớn được kết hợp để tạo thành một hình thức cây nho được hình thành phía trên nguồn nhiệt, được gọi là cumulonimbus flammagenitus. Cây nho này được phát hành nhiều khai quật, có thể tiếp tục châm ngòi cháy rừng.

Chris mờ, các nhà khí tượng học của Vaisala, đã chia sẻ các cảm biến mạng phát hiện sét của Bắc Mỹ ghi nhận 710 177 Flash ở Colombia. Vương quốc Anh và Alberta, Anh, Anh, ngày 15 tháng 7 giờ sáng sớm nhất thế ngày 1 tháng 7. Trong số đó, 112.804 máy xúc đâm trên mặt đất, nhấp nháy 597 314 trên đám mây, có nghĩa là chúng sẽ không chạm đất. Vagabast ước tính rằng số lượng chiếm 5% tia sét hàng ngày của Canada .– Thời tiết quê hương và khí hậu Một số cảnh báo, Cumulonimbus flammagenitus và đất sét đi kèm có thể tạo ra nhiều đám cháy rừng trên cả nước. . Tôi đã xem xét nhiều đám cháy rừng liên quan đến chất lỏng chảy qua loại thời đại vệ tinh này, từ Đại học California, Los Angeles, chia sẻ khí hậu khoa học của Daniels Schkich thể hiện. Đây là một cơn bão lửa theo nghĩa đen, tạo ra hàng ngàn tia sét, gần như chắc chắn vô số đám cháy mới. – – Canada đạt 47,9 độ C tháng 6. Nhiệt độ này được ghi lại ở thành phố Radon, Van Trung Quốc. Vài ngày sau, 90% thành phố bị đốt cháy hoặc bị phá hủy bởi Lửa rừng. Vào ngày 2 tháng 7, khu rừng British Columbia lửa 78 tích cực.

Trong quá khứ, Bắc Mỹ trải qua nhiệt độ làm mát, và thời tiết nóng gây ra bất ngờ về các hệ thống địa phương và cư dân cơ sở hạ tầng. Trong nắng nóng, ít nhất 486 trường hợp mắc bệnh đột ngột trong 5 ngày qua British Columbia.

– Ở Oregon Oregon, Oregon, xe điện phải nghỉ 3 ngày sau khi nhiệt độ thức ăn nổ tung 3 ngày và hãng hàng không biến dạng. Ánh sáng mặt trời nóng ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương chủ yếu là do ảnh hưởng của sức nóng của đất và Hoa Kỳ. — Khang (theo khoa học. IFL)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website