Cơn bão nắng quét trái đất

Lưu trữ ngang X ở rìa mặt trời (góc phải phía trên). Ảnh: Nasa.

– Theo Trung tâm dự đoán thời tiết không gian (SWPC) của Hoa Kỳ, ngày 3 tháng 7, vụ nổ mặt trời đen của loạt phim Sun Black mới vào ngày 3 tháng 7. Các tia X dịch bệnh được xoay vào trái đất, va chạm với đỉnh của bầu khí quyển trên, gây ra tín hiệu vô tuyến sóng ngắn ở các khu vực Đại Tây Dương và ven biển. – – Thiên văn học và chuyên gia. Tiến sĩ Tony Phillips nói rằng The Black Series đột nhiên tạo ra sự xuất hiện của X1.59 và đã chứng minh khả năng dự đoán của hoạt động mặt trời. Nhiệm vụ này không có khả năng kéo vụ nổ (CME) của hoa Nhật Bản. Sun Storm bao gồm nhiều hình thức khác nhau, bao gồm “Solar Escape” và “nguyên tố coronate” (CME). Sự phản chiếu của mặt trời là vụ nổ phóng xạ cao, phát ra từ photon xuống đất. CME là một dịch huyết tương nóng, thường là trong các văng. Hạt CME mất vài ngày để đến trái đất, làm phiền các hệ thống radio và điện tử. Lần này, đường kính đen AR2838 nằm ở rìa bề mặt mặt trời, khiến CMES không thể đối với Trái đất.

— Mặt trời trái được phân loại trong độ sáng của tia X. A, B, C, M hoặc X, trong đó A là nhỏ nhất và mức nhỏ hơn là mức sáng và mức tối đa. Đây là cấp độ X đầu tiên kể từ khi bắt đầu mặt trời, từ tháng 12 năm 2019. Mặt trời đang tiến hành một khoảng thời gian trong một khoảng thời gian trong khoảng 11 năm, trong đó hoạt động của ngôi sao ở giữa chu kỳ và sau đó im lặng cho đến khi kết thúc chu kỳ. Theo tuyên bố của Phillips, nhiều vết bẩn mạnh hơn sẽ xuất hiện trong vài tháng tới.

Xem mặt trời mạnh mẽ, CME dẫn đến sự cố mất điện và tiếp xúc quy mô lớn. Điều này sẽ dẫn đến những chuyên gia lo lắng vì chúng ta sắp đối phó với cơn bão nắng có thể phá hủy mạng điện và mạng vệ tinh trên đường đua. — Khang (theo Forbes)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website