Hàng trăm khí khai thác còn lại thời trung cổ trên bãi biển

Các bãi biển của hàng trăm hài cốt thời trung cổ đã được tìm thấy. Ảnh: Dịch vụ Tin tức Wales. — Vụ mộ tập thể ở quận Pembrokeshire ở phía tây nam Wales, cồn cát đã được ẩn trên Whitesands trong hơn 1.000 năm cho đến khi cơn bão và xói mòn tự nhiên được tiết lộ. Vị trí này phù hợp với từng trạm giao dịch của cộng đồng Christian thời trung cổ.

— Niềm tin khảo cổ học và các nhà nghiên cứu trường XIE tiềm ẩn của ông đến từ cuộc thi, sẵn sàng bảo vệ nghĩa trang nước biển xâm chiếm cổ đại này và khám phá Bí mật khác. Các cồn cát cũng có thể che giấu.

“Chúng tôi thấy rằng khoảng 200 và 90 người trở về từ ba tuần qua. Điều này rất quan trọng vì chúng là một khám phá hiếm hoi của Wales”, Jenna Smith nói, Jenna Smith (Jenna Smith) nói rằng sự tin tưởng của đội khảo cổ được coi là được gạch chân. – Người này là hai trong số 200 hộp sọ bay Blancands. Ảnh: Dịch vụ Tin tức Wales. – Đại học Sheffield phân tích cơ thể của mọi lứa tuổi của đàn ông, phụ nữ và trẻ em. Một số lót lót trong mộ và phủ bằng đá thạch anh trắng hoặc đá sỏi. Truyền thống chôn cất chung ở phía tây của thời trung cổ.

— Việc xác định bữa tối carbon phóng xạ cho thấy khu vực chôn cất này đã được sử dụng từ thế kỷ thứ 6. Nó có thể được liên kết với nhà thờ St. Patrick, bị phá hủy vào năm 1924 kể từ thế kỷ thứ 11, cũng được tìm thấy trong Vịnh Whiteands

– Quyết định kiến ​​trúc khảo cổ được thêm vào, có rất nhiều thứ trên bãi biển này để khai quật trên bãi biển này, bao gồm cả đá kỳ lạ cấu trúc cấu trúc từ ngôi mộ tập thể trước đó. Nhóm nghiên cứu hy vọng rằng cơ thể tiết lộ thêm thông tin về đám đông chôn vùi, chẳng hạn như sinh và ăn kiêng của họ.

— Đoàn Dương (theo tàu điện ngầm)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website