Nghệ sĩ Trần Hạnh đã qua đời

Bà Hồng, vợ nghệ sĩ Hồng cho biết, Trần Hạnh qua đời trong vòng tay của con cháu. Trước Tết, nhiều đạo diễn mời anh đóng phim hài. Nghệ sĩ rất sốt ruột và muốn tham gia nhưng do sức khỏe không tốt nên anh đành ở nhà. Kể từ sau khi giành được danh hiệu Ca sĩ được yêu thích năm 2019, anh cũng đã thực hiện một số quảng cáo khác. Nhiều năm trôi qua, sức khỏe của ông ngày càng sa sút, mắc bệnh tim mạch, hỏng mắt và mắc một số bệnh về già. Ông đã phải nhập viện một thời gian trước khi qua đời. – – Lễ viếng của nghệ sĩ được tiến hành tại số 5, Hội trường Phù Đổng, Thân Thánh Tông, Hà Nội vào lúc 9h30 ngày 6/3. Quan tài của ông được hỏa táng tại Van Dion’s Huanwu Incarnation Station.

Nghệ sĩ Trần Hạnh: “Hay nhất là nhập vai.” Video: Trần Quang, sản xuất năm 2016.

Nghệ sĩ có bảy người con, nhưng ba người đã qua đời. Anh ấy đã phải chịu nhiều gian khổ trong suốt cuộc đời của mình. Trong nhiều năm, Trần Hanh chăm sóc người vợ nằm liệt giường cho đến khi bà qua đời. Bà phải chăm sóc đứa con trai 40 tuổi bị thương trong một vụ tai nạn. Tuy nhiên, anh không coi mình là người kém may mắn. Anh sống giản dị, không đòi hỏi quá nhiều và hài lòng với những gì mình nhận được. Khi được hỏi “Tôi đã gần 90 tuổi”, “Bạn tên là Trần Hạnh. Theo bạn là hạnh phúc hay không vui?”, Trần Hạnh cười và nói: “Hạnh phúc. Tôi hạnh phúc như ngày hôm nay”.

Khi sức khỏe tốt, anh ấy sẽ đến cửa hàng quần áo nữ của mình ở ga Hà Nội để bán hàng. Ông già giản dị trong phim và hình ảnh giản dị ngoài đời vốn đã quá quen thuộc với mọi người. Nhiều người xem. Mỗi khi có khách nhận ra mặt, anh đều từ chối và nói rằng “Tôi không phải Trần Hạnh”.

Hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời của Trần Hạnh là hành động. Anh từng nói: “Trao vàng không bằng sở hữu vàng”. Anh chưa bao giờ để ý đến tiền lương. “Ai mời làm việc mà đòi lương đầu tiên là tôi từ chối, chỉ sợ làm dở, không sợ lương thấp, làm xong ai muốn trả thì cho tôi”. nhiều tiền. Tôi đã làm được. Đừng mặc cả “, anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2018. Khi được Bộ Văn hóa – Thể thao Hà Nội xếp vào diện đặc biệt để xét danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, anh vẫn bình tĩnh, không chờ đợi, chỉ thương. Tính cách. Năm 2019, ông được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ nhạc pop 90 tuổi – – Nghệ sĩ Tiến Đạt cho biết, bố nghe tin con trai cả qua đời mà buồn lắm. Đây là một trong những khóa học nghệ sĩ tiếp theo của Trần Hạnh tại Nhà hát kịch Hà Nội. Sau khi vào nghề, anh nhiều lần được các nghệ sĩ dìu dắt, chia sẻ về phương pháp biểu diễn và sự biến hóa trong tính cách. Sau đó, cả hai đã cùng nhau chơi rất nhiều bản nhạc. “Thường thì anh ấy có vẻ ngoài ngọt ngào, lịch lãm nhưng khi bắt tay vào làm, anh ấy sẽ rất trầm tư, dữ dội, thậm chí có chút khó tính trong từng chi tiết. Anh Hạnh rất muốn diễn xuất các thế hệ trẻ”, trong phim “Lỗ hổng trong lỗ” đóng Tiến Đạt.

Nghệ sĩ Trần Hạnh. Video: VTV .

Trần Hạnh sinh năm 1929. Sự nổi tiếng của anh trong lòng công chúng với nhiều vai diễn liên quan đến hình ảnh một người nông dân chất phác. Anh rất quen thuộc trong các bộ phim truyền hình, trong truyện cổ tích năm 17 tuổi anh đóng vai ông bố làng nổi An An, bố anh Lai là tướng về hưu và bố anh là ông Nghiên. Người đàn ông may mắn, ông Lin, chiếc bình trong cuộc sống, cha của ông, Mai Zhong, xin hãy thứ lỗi cho con …

Ngày 25 tháng 1 năm 1994, ông được phong tặng danh hiệu nghệ nhân xuất sắc. Năm 1996, anh giành được giải thưởng “Xuất sắc nhất”. Trong phim điện ảnh Nước mắt đàn bà tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 11 và tại Liên hoan truyền hình toàn quốc năm 2010, anh đã đoạt giải Cống hiến cho vai diễn trong phim “Lỗ hổng” của đạo diễn Quốc Trọng với “Thông”.

Thập niên 1970-1980, ông đóng nhiều vai thành công trên sân khấu Nhà hát kịch Hà Nội, thường là vai Nguyễn Trãi trong các vở diễn của Lin Sen, ngoài ra, trên tiền tuyến, âm mưu và đóng vai nhân vật chính trong yêu và quý. “.

Tuần sau-Huang Hu

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website