H’HenNiê khoe vẻ đẹp nữ tính

Cô cho biết, ê-kíp chọn cô mang hình ảnh quả cam, ngụ ý về sức mạnh của người phụ nữ. H’Hen Niê cho biết trong những năm qua, cô đã tham gia nhiều hoạt động giáo dục để giúp phụ nữ mở ra những cánh cửa mới trong cuộc sống. Hoa hậu làm việc cho tổ chức quốc tế Room To Read trong bốn năm, cấp học bổng cho nữ sinh và thành lập thư viện ở các trường học ở vùng sâu vùng xa. – Tre là hướng đi của sự phát triển. H’Hen Niê cho biết trong những năm qua, cô đã tham gia nhiều hoạt động giáo dục để giúp phụ nữ mở ra những cánh cửa mới trong cuộc sống. Hoa hậu đã làm việc cho tổ chức quốc tế Room To Read trong bốn năm, cung cấp học bổng cho nữ sinh và thiết lập thư viện ở các trường học vùng sâu vùng xa.

Người đẹp đã chọn “I can do it, you can do it” – được giới thiệu cá nhân tại Miss Universe 2018 – làm chủ đề của bộ ảnh.

Người đẹp đã chọn câu nói “Tôi có thể làm được, bạn cũng có thể làm được” – Đã tự đề xuất mình tại Hoa hậu Hoàn vũ năm 2018 – làm chủ đề cho bộ ảnh.

Cô ấy diện váy xuyên thấu và đi giày cao gót để thể hiện hình ảnh người phụ nữ hiện đại.

Cô ấy diện váy xuyên thấu và đi giày cao gót để thể hiện hình ảnh người phụ nữ hiện đại.

H’Hen Niê mặc váy dạ hội xẻ tà với quần.

H’Hen Niê mặc váy dạ hội xẻ tà, cô chia sẻ: “Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tôi luôn tạo ra nguồn năng lượng tích cực để trẻ hóa bản thân và mang lại cảm giác thoải mái. Bình yên cho những người xung quanh” — Photography: Nguyễn Minh Đức. Trang điểm: Hằng Thanh Thiên, Bi Hà. Trang phục: Klei.Studio by Hoa Nguyen.

Cô nói: “Dù trong hoàn cảnh nào, tôi luôn tạo ra năng lượng tích cực để trẻ hóa bản thân và mang lại cảm giác thoải mái, bình yên cho những người xung quanh” .—— Ảnh: Nguyễn Minh Đức. Trang điểm: Hằng Thanh Thiên, Bi Hà. Trang phục: Hoa Nguyễn Klei.Studio .

H’Hen Niê diễu hành trên sân nhà thúng gạo nặng hàng chục kg mỗi năm 2020 .

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website