Hứa Vĩ Văn dùng tiền bán tranh cho bộ đội biên phòng

Cùng với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, đoàn đã đến thăm chốt phòng chống dịch của Bưu điện Biên giới Quốc tế Tingbian vào ngày 7 tháng Ba. Các tiền đồn này nằm trên biên giới giữa Việt Nam và Campuchia, cách nhau khoảng 500 mét, mỗi nơi có mười chiến sĩ đóng ở khoảng tám địa điểm.

Hứa Vĩ Văn (thứ tư từ trái sang) phát 10.000 khẩu trang, nước rửa tay diệt khuẩn, nhu yếu phẩm và 10 triệu đồng tiền mặt cho bộ đội biên phòng. Nó chỉ được xây dựng ở giữa cánh đồng, nơi những người lính ở và nghỉ ngơi. Những người lính đã cho anh ăn trưa với rau tự làm. Hua Weifan nói: “Tôi cảm ơn những người lính đã âm thầm thực hiện nhiệm vụ của họ trong điều kiện khắc nghiệt để bảo vệ cuộc sống bình yên của người dân. Nhiều người đã không trở về nhà trong khoảng năm sáu tháng. Trong khi chờ đợi dịch bệnh sẽ sớm được dập tắt. sự mệt mỏi của những người lính biên phòng. ”

Hứa Vĩ Văn đã đến thăm một số doanh trại để tìm hiểu về cuộc sống của những người lính biên phòng.

Cùng ngày, anh đã đến thăm và giành được 50 suất học bổng (mỗi suất 1,5 triệu đồng) và hơn 2.500 tác phẩm mà anh viết tặng các em gái ở 3 xã thuộc huyện Timbi nhân ngày 8/3. Nam diễn viên cho biết anh rất vui khi triển lãm “Cõi mơ” được tổ chức tại TP.HCM vào tháng 1 năm nay đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả và giúp anh hái ra tiền.

Dù sức khỏe mong manh nhưng vì nỗ lực học tập, nam diễn viên đã không khỏi xúc động khi trò chuyện với một cô bé tên Keo (lớp 11). Chàng nghệ sĩ sinh năm 1979 này đang là sinh viên trường Đại học Mỹ thuật TP.HCM, từng góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh như “Chàng trai”, “Chạy đi rồi tính”, “Em là bà nội của anh”, ” Khi … rảnh rỗi, thường vẽ hoặc hát Năm ngoái, Hứa V i Văn đã được đấu giá trực tuyến và thu về 56,5 triệu đồng. Tưởng nhớ đến Tổ chức Đại dịch và Hạn hán muối Covid-19 Westerners. , hạn hán. Video: Cung cấp các vai trò.

Vân An (Ảnh: Nguyễn Thanh)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website