Đồng nghiệp quyên góp 400 triệu đồng để giúp đỡ Tongtian

Trưa ngày 1 tháng 3, Tongtian xuất viện sau 3 ngày cấp cứu và trở về khách sạn ở quận 12. Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, Phó chủ tịch Hội Sân khấu thành phố cùng nhiều đồng nghiệp đã giúp anh hoàn thành thủ tục xuất viện. Sức khỏe của anh ấy được phục hồi một phần, có thể đứng dậy đi lại được nhưng cần có người trợ giúp. Trịnh Kim Chi cho biết: “Bác sĩ khuyên anh ấy nên nằm viện thêm vài ngày, anh ấy từ chối và muốn về khách sạn để nghỉ ngơi.” Do nửa người bên trái còn yếu nên tài tử định dùng châm cứu một thời gian. Hiện tại, vợ và mẹ vợ đang chăm sóc anh.

Sau khi xuất viện, Thương Tín (trái) và Trịnh Kim Chi (thứ hai từ trái sang) ở khách sạn của anh. Ảnh: TKC .

Trịnh Kim Chi kêu gọi quyên góp được khoảng 400 triệu đồng. Trong đó, nghệ sĩ Kim Cương ủng hộ 100 triệu đồng, đây là kinh phí cô quyên góp được từ các mạnh thường quân. Sau khi giúp Tongtian trả tiền viện phí, vì nam diễn viên khó có thể quay lại phim, các nghệ sĩ đã lập sổ tiết kiệm để trang trải cuộc sống cho anh. , Quận 8 nhưng ông từ chối, muốn trao lại tấm vé cho người nghệ sĩ già neo đơn không con cháu. Chị Trịnh Kim Chi dự định mua bảo hiểm nhân thọ cho con gái Thương Tín 6 tuổi để năm 18 tuổi đi làm đẹp. Anh thường ngụ quận 12, vợ làm nghề thu hoạch điều và nuôi con gái ở Phan Rang. . Nhiều lúc anh muốn đón vợ con vào Sài Gòn nhưng lại lo phòng trọ chật chội, đông đúc khiến các con khổ sở. Năm ngoái, do dịch bệnh, anh không xem phim, phải lo tiền ăn, tiền thuốc, tiền nhà và tiền tiết kiệm cho vợ con. 60 tuổi. Video: Hong Phuc-Thoai Ha .

Nhiều khi cần, anh phải đi vay bạn bè. Một số người quen đề nghị giúp đỡ, nhưng anh ta từ chối. Nam diễn viên tâm sự: “Giàu có, sung sướng thì mình mới quý trọng thôi, sao khi cuộc sống không được như ý lại phải nhờ mọi người giúp đỡ. Mình nghĩ khán giả luôn xem phim mình đóng, thích và thích”. Hãy trân trọng điều đó. Đối với một người nghệ sĩ, bản thân là một niềm hạnh phúc lớn lao “- Thương Tín sinh năm 1956, từng theo học Học viện Âm nhạc Sân khấu Quốc gia Sài Gòn. Anh tham gia đoàn kịch nói Cửu Long Giang và Đoàn Kim Cương. Sau đó anh tham gia phim và đóng các vai trực diện như Thiếu tá Lu Jiwang, Tướng trộm Bạch Hải Đường của SBC, Sáu Tám của Biệt động Sài Gòn, Tám Thương trên chiến trường (ly khai nửa ống). …

Năm 2015, Tonton xuất bản cuốn hồi ký “Cuộc đời của bão tố”. Ngoài việc kể về những trở ngại của cuộc đời, cuốn sách này còn điểm lại những trải nghiệm lãng mạn của anh với nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website