Đối thủ châu Á của Ngọc Thảo, Miss Grande

Miss Grand 2021 được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan. Á hậu Ngọc Thảo đại diện Việt Nam thi nhan sắc quốc tế. Cô ghi dấu ấn với vẻ đẹp sắc sảo, hình thể gợi cảm với chiều cao 1,74 m, chiều cao ba tháp 81-61-95 cm và kỹ năng diễu hành. Ảnh: Golden Lotus.

Ngọc Thảo giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh. Video: Hoa hậu Việt Nam.

Đại diện Thái Lan – Chanrarapadit Namfon năm nay 23 tuổi, cao 1,7m, nặng 48kg, số đo 3 vòng là 84-56-89cm. Cô hiện có bằng Cử nhân Nghệ thuật tại Đại học Songkla Nakarin, chuyên ngành Tiếng Anh Giao tiếp Quốc tế. Theo Angeledia, kiến ​​thức, sự tự tin và nụ cười rạng rỡ khiến cô được đánh giá cao. Ảnh: Smileway .

Han Lay từng đoạt Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2020 và được đề cử Hoa hậu Quốc tế 2021. Cô cao 23 cm, cao 1,68 m, số đo 3 tháp là 86-60 cm-91 cm. Cô lấy bằng kinh tế tại Đại học Yangon. Cô ấy thông thạo tiếng Mỹ và có thể nói tiếng Anh, tiếng Trung và học tiếng Hàn và tiếng Tây Ban Nha. Ảnh: Instagram Han Lay .—— Người đẹp Ấn Độ-Simran Sharma-năm nay 23 tuổi, cao 1,67m. Cô theo học ngành kinh doanh và hiện là diễn viên kiêm người mẫu. Cô đã chiến thắng Glamanand Supermodel India 2018 – một trong những cuộc thi sắc đẹp hàng đầu của Ấn Độ. Vào tháng Giêng, nó được tổ chức bởi ban tổ chức cuộc thi quốc tế. Người đẹp cho biết cô hầu như không có thời gian chuẩn bị, nhưng sẽ nỗ lực hết mình. Ảnh: Glamanandsupermodelindia.

Đại diện Indonesia Aurra Kharishma năm nay 21 tuổi, sinh viên khoa quan hệ công chúng. Chiều cao ấn tượng là 1,8 m. Cô làm người mẫu từ năm 14 tuổi và là một trong những chân dài đình đám nhất đất nước này. Cô từng hợp tác với nhiều thương hiệu, như Chanel, Carolina Herrera … Ảnh: Kreshnarizka.

Ruri Saji, 26 tuổi, cao 1,68 m, là đại diện của Nhật Bản. Theo Globalbeauties, kiến ​​thức về hai bằng cử nhân luật Nhật Bản và luật quốc tế đã giúp cô được đánh giá cao. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô sang Đan Mạch học thạc sĩ quản trị kinh doanh cho doanh nghiệp gia đình. Ảnh: Miss Big Japan.

Lee Hyun Young đăng quang “Hoa hậu Hòa bình Hàn Quốc” vào tháng 9 năm 2020. Cô 23 tuổi, cao 1,73m, nặng 51kg, số đo 3 vòng 88-60-91cm. Cô là một sinh viên kịch và điện ảnh tại Đại học Hanyang và đã từng làm người mẫu trong các bộ phim. Ảnh: Instagram Leehyun0 .

Patthana Khidaphone – Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Lào 2019 – đại diện dự thi. Cô 23 tuổi, cao 1,68m, được biết đến với nhiều vai trò MC, người mẫu tạp chí và MV. Hiện cô đang theo học ngành tài chính ngân hàng. Ảnh: Hoa hậu Lào

— Đại diện Malaysia-Jasebel Robert-26 tuổi, cao 1,73 m, mang trong mình hai dòng máu Ấn Độ và Trung Quốc. Cô tốt nghiệp trường Truyền thông đại chúng, Đại học Viện trợ Kuala Lumpur. Cô ấy nói bốn thứ tiếng. Ảnh: Hoa hậu Malaysia-người đẹp Philippines-Samantha Bernardo (Samantha Bernardo). Cô năm nay 27 tuổi, cao 1,72 m và cao 91-58-93 cm. Cô tốt nghiệp ngành quản lý nhà hàng khách sạn và hiện đang là người mẫu kiêm giám đốc công ty thời trang. Ảnh: Dixperez .

Đại diện Chily Liv-Campuchia-24 tuổi, cao 1,7m, nặng 52kg, cao 91-73-86cm. Cô ấy nói được ba thứ tiếng và hiện là một người mẫu. Ảnh: Miss Campuchia. Tao Feina (trái) là đại diện của Trung Quốc. Globalbeauties nhận thấy cô là người tự tin và có học thức. Cô có bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh. Ảnh: Fiona Tao của Instagram Ambika Joshi Rana đăng quang Hoa hậu Hòa bình Nepal vào tháng 12 năm 2020 và đại diện cho đất nước trong các cuộc thi quốc tế. Cô ấy 22 tuổi và đang theo học bằng cử nhân y khoa và phẫu thuật ở Kathmandu. Theo Globalbeauties, cô được biết đến với vẻ đẹp quyến rũ và cá tính. Ảnh: Miss Nepal.

Hiểu

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website