Ngôi sao ghi dấu ấn trong làng điện ảnh

Từ trái qua, đoàn phim gồm: Đạo diễn Bảo Nan, các diễn viên Anh Dũng, Kaity Nguyễn, Hồng Vân, Lê Khanh, Khương Lê, Đạo diễn Namcito. Không gian sự kiện được trang trí theo phong cách hoàng gia như trong phim. Sau Tết bị hoãn do dịch, nhân viên tổ chức buổi ra mắt.

Từ trái qua, đoàn phim gồm: đạo diễn Bảo Nan, diễn viên Andh Dũng, Kaity Nguyễn (Kaity Nguyễn), Hong Fan (Khanh), h Lê (Khương Lê), đạo diễn Nancy, không gian sự kiện được trang hoàng theo phong cách hoàng gia như trong phim. Vì bản dịch bị hoãn Tết nên Ekip đã tổ chức buổi ra mắt. Kaity Nguyễn (trái) vào vai em út Lý Linh âm mưu chiếm đoạt món đồ cổ trị giá hàng chục triệu USD để ghi điểm với người yêu. Khánh (phải) vào vai chị gái Lý Lệ Hà, có tính cách sôi nổi, ham vui. Hong Fan vào vai chị hai Lệ Hồng – người thường công bằng, nhưng thích kiểm soát. Kaity Nguyễn (trái) vào vai em út Lý Linh âm mưu chiếm đoạt món đồ cổ trị giá hàng chục triệu USD để ghi điểm với người yêu. Khánh (phải) vào vai chị gái Lý Lệ Hà, có tính cách sôi nổi, ham vui. Hong Fan đóng vai chị hai Le Hong – thường rất công bằng, nhưng thích kiểm tra kỹ lưỡng,

Lan Ngok (váy đỏ) và Le Xuantian (váy đen) chúc mừng đoàn phim. Cặp đôi đóng vai chính trong phần hai và phần ba của loạt phim.

Lan Ngọc (váy đỏ) và Lê Xuân Tiền (váy đen) đến chúc mừng đoàn phim. Cặp đôi đã diễn trong phần hai và phần ba của loạt phim. Ca sĩ Hồng Nhung đến ủng hộ sự trở lại của em trai Khánh. Để vào vai diễn mới, Lê Khánh đã cắt tóc hơn 20 năm để chuyển sang vai dì ghẻ của đệ tam Thái Tuyết Mai.

Ca sĩ Hồng Nhung ủng hộ đàn chị Lê Khanh tái xuất. Để vào vai diễn mới, Lê Khánh đã cắt tóc hơn 20 năm để chuyển sang vai mẹ kế của Thái Tuyết Mai trong phần ba.

Do hợp tác sân khấu nhiều năm nên Hồng Ánh và Hồng Vân giữ mối quan hệ thân thiết trong các phim điện ảnh và các dự án phim.

Hồng Ân đã giữ mối quan hệ thân thiết với Hong Fan qua nhiều năm hợp tác trong các dự án phim truyền hình và điện ảnh.

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hakian Ann chọn đầm trễ vai và thắt lưng bản lớn.

Hoa hậu Việt Nam năm 1992 Hà Kiều Anh chọn váy trễ vai, thắt lưng bản rộng.

Chiếc váy đơn sắc cổ điển của Siêu mẫu VO Akira .—— Diễn viên Junwu-Young Ly’s Leha-Mặc váy đính sequin

Diễn viên Junwu-Leha thời trẻ Ly Mặc một chiếc váy đính sequin.

Diễn viên Diễm My 9x đã tham gia phần đầu tiên của “Gái già lắm chiêu”, và tiếp tục hợp tác với đạo diễn Bảo Nhân- Nam Cito trong một dự án phim truyền hình chiếu mạng.

Diễn viên Diễm My 9x đã tham gia phần đầu tiên của “Gái già lắm chiêu” và sẽ tiếp tục hợp tác với đạo diễn iễn Bảo Nhân-NamCito trong dự án phim truyền hình chiếu mạng.

Diễn viên Thái Hòa đến ủng hộ phim mới của Kaity Nguyễn. Cả hai từng đóng vai cha con trong phim “Hồn bố, da con gái” (2018).

Diễn viên Thái Hòa đến ủng hộ phim mới của Kaity Nguyễn. Cả hai từng đóng vai cha con trong phim “Hồn bố, da con gái” (2018).

Diễn viên Kiều Minh Tuấn .

Diễn viên Kiều Minh Tuấn .

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường là giám đốc thời trang của thương hiệu cho bộ phim này.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường là đạo diễn thời trang của phim.

Trailer phim Gái già lắm chiêu 5 ra mắt ngày 12/03. Video: ngày 6 tháng 3.

Tam Kỳ (Ảnh: Phúc Trần)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website