Bò cái chửa chết vì 71 kg rác trong bụng

Ở Faridabad, Haryana, Ấn Độ, con bò của một phụ nữ mang thai đã chết sau khi ăn rác. Video: Tin tức châu Âu. Vụ việc phản ánh rõ ràng hai vấn đề mà Ấn Độ phải đối mặt hiện nay: ô nhiễm môi trường và đậu phộng. Theo Agence France-Presse, khoảng 5 triệu con bò ở các thành phố chính của đất nước đang kiếm ăn. Ở Ấn Độ, hầu hết những người theo đạo Hindu đều coi con bò này như một vật linh thiêng.

Tổ chức Nhân dân đã giải cứu con bò đang mang thai từ Bang Haryana trong một vụ tai nạn giao thông vào cuối tháng Hai. Đối với Tổ chức Động vật, Faridabad (PATF). Bác sĩ thú y sớm nhận ra cơ thể anh có một số vấn đề bất thường nên quyết định tiến hành phẫu thuật để cứu con vật.

Trong suốt 4 tiếng đồng hồ phẫu thuật, bác sĩ thú y đã tìm thấy tới 71 kg rác (bao gồm nhựa, đinh, đá hoa, đinh và nhiều loại rác khác được cho vào bụng con bò. Do lượng rác thải quá lớn nên con bò và Tử cung chết.

“Trong 13 năm kinh nghiệm, tôi chưa bao giờ nhìn thấy lượng chất thải mà loài vật này mang theo. Chủ tịch PATF Ravi Dubay nói:” Để sử dụng sức mạnh cơ bắp của tôi, hãy loại bỏ tất cả những chất thải này.

Hiện chưa có số liệu chính thức về số lượng bò sữa chết ở Ấn Độ mỗi năm, nhưng theo một tổ chức phúc lợi động vật vào năm 2017, do tiêu thụ rác thải nhựa, có tới 1.000 con ở Lucknow, Uttar Pradesh. chết.

Duẩn (AFP)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website