Sau khi Miss Universe diễn ra, gia đình và người dân Đắk Lắk đã chào đón H’Hen Niê

Chiều 18/12, H’Hen Niê về nước sau khi thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Thái Lan khoảng ba tuần. Cô mặc áo dài gấm cách điệu. Nhiều du khách tập trung gần H’Hen Niê để chụp ảnh. Trước đó, tại phòng chờ sân bay, nhiều khán giả đã chờ sẵn hoa hậu. Nhiều người diện trang phục dân tộc đến chào hỏi các em nhỏ trong làng.

Nhiều người dân Làng nghề Đà Lạt đã đến TP.HCM để chào đón H’Hen Niê.

Hen Niê, khoảng 30 bố mẹ của gia đình H, từ Đắk Lắk vào Sài Gòn để đón con vào sáng mai. Em gái H’Min- của H’Hen và gia đình có mặt từ sớm. Anh Y Noan, em gái của hoa hậu cho biết, tối 17/12 nhiều người dân trong làng cũng đến thăm cô. Nhiều băng rôn, áp phích có hình H’Hen Niê và biểu tượng bánh mì – nguồn cảm hứng cho trang phục dân tộc của cô trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. – Hành khách vây quanh H’Hen Niê trên chuyến bay trở về .— Trong chuyến bay từ Bangkok đến Hồ Chí Minh, người đẹp gây bất ngờ vì trước giờ cất cánh, trên sân đã đánh đàn của H’zen (nhạc sĩ Nguyễn Cường), đây là ca khúc cô yêu thích nhất. Nhiều hành khách đã biết đến Ide xinh đẹp và chúc mừng cô. Bà xã nhí nhảnh chụp ảnh kỷ niệm cùng khán giả.

Cô Hennie (phải) trở về Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 3 giờ chiều. 18 tháng 12.

Hành khách đến từ Thái Lan và các nước / khu vực khác cũng vỗ tay và ngạc nhiên khi tiếp viên khi đọc diễn giả chính: “Chị Hoàn Vũ đến từ Việt Nam, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ đã tham dự chuyến bay này. Nếu cần, vui lòng liên hệ Chị đi một đoàn Ảnh. ”Nhiều du khách Thái Lan cũng phải trầm trồ vì đây là cô gái vừa lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ của nước này. “Đại diện Việt Nam thực sự xứng đáng. Tôi rất thích họ nói với H’Hen Niê. – – Ông Đỗ Xuân Quang, Phó Tổng Giám đốc Vietjet (phải) và Ông Jay L Lingeswara, Trợ lý Giám đốc Thương mại – Bước lên cửa máy bay gặp gỡ H’Hen Niê. Vietjet là bạn đồng hành của H’Hen Niê trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Bangkok (Thái Lan).

Sáng 17/12, H’Hen Niê lọt vào top 20, top 10 và cuối cùng là top 5 trong vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ – Vòng ứng xử. Cô đã chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Thời gian đầu, cô rất ấn tượng với “làn da nâu và mái tóc ngắn”. Tình huống giao tiếp khi Hoa hậu Mỹ cho biết cô Cô cho biết vốn tiếng Anh kém, cô cho biết bạn cùng thi chỉ góp ý để cô cải thiện, trong một sự kiện chung, H’Hen Niê thậm chí còn hôn lên má Hoa hậu Mỹ để thể hiện mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người trong trận bán kết ngày 13/12. Cô đạt điểm số khá cao trong phần thi trang phục dạ hội, khi diện váy bắt mắt khoe vòng 1 gợi cảm, tôn vòng 5 và phần ứng xử của H’Hen Niê .—— Nhật An Photography: Hữu Khoa

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website