H’Hen Niê giành 1,1 tỷ đồng khi lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ

Tối 18/12, sau khi Hoa hậu Hoàn vũ trở về Thái Lan từ Miss Universe, một buổi họp báo đã được tổ chức ngay lập tức. Tại đây, cô đã nhận được 1,1 tỷ đồng từ các mạnh thường quân. Người đẹp đã gật đầu cảm ơn và gửi lời cảm ơn đến giới truyền thông, nhiếp ảnh và công chúng đã ủng hộ cô trong suốt gần 3 tuần lưu lại Thái Lan.

“Chiến đấu hay đấu tranh vì tôi có thể không phải là con người cho lắm. Mọi người luôn thấy tôi tràn đầy năng lượng và cứ hỏi tôi có mệt không, nhưng thực ra tôi rất hạnh phúc. Tôi tận hưởng nó mỗi ngày vì có rất nhiều vui vẻ trong trò chơi. Rất vui khi được gặp gỡ những người bạn mới và được ban tổ chức quan tâm. Dù chưa hiểu ngôn ngữ mới thì bạn cũng phải biết. ”

Người đẹp trở lại Sau khi nhận được bánh mì từ công chúng, cô đã về đến TP.HCM chiều 18/12. – Hoa hậu cho biết nỗi lo lớn nhất của cô trong quá trình thi Miss Universe là ngoại ngữ. Cô Xuân Trang – trưởng ban giám khảo cho biết. Chia sẻ trước khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018, Hen đã gặp cô và chia sẻ: “Em nên làm gì vì mọi người kì vọng vào em rất nhiều nhưng em không nói được tiếng Anh. “Cô Đông cho rằng đại diện Việt Nam không nên quên hạn chế này và tập trung vào điểm mạnh của bản thân. Cảm nhận. Khi đi thi, cô chỉ sử dụng 30 bộ trang phục nhưng một nhà tạo mẫu tóc đã chuẩn bị cho đến 90 bộ. Hầu hết đều đến đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng Sau tập 7 của chương trình “Miss Universe Tour”, cô có thêm nhiều fan đến từ Thái Lan, Indonesia, Philippines, Mỹ … và những người hâm mộ này vô cùng ấn tượng với hình ảnh cô và mẹ vào bếp. . Đơn giản như ở nhà.

Trong thời gian ở Thái Lan, cô ấy đã nhận được sự quan tâm và ưu ái của đội Hoa hậu Hoàn vũ, và cô ấy đã chọn quay một video quảng cáo. Khi Hen nói tiếng Anh kém, họ thậm chí còn cắt nó ra. phần sai. “Tôi không biết yếu tố ngôn ngữ chính của trò chơi này là gì, tôi chỉ muốn mọi người thấy được sự chân thành của tôi, không chỉ lời nói mà cả hành động. Ngay cả khi tôi thậm chí không thể nhìn thấy sự chân thành của tôi. Tôi nhớ tên những người nước ngoài, và các ứng viên vẫn yêu mến tôi. H’Hen Niê được các thí sinh nước bạn gọi là “cô gái tóc ngắn”, “fashionista” (vì cô thay đổi từng ngày), “Miss Bánh mì” … – Đại diện Hoa hậu Mỹ – Sha Sarah Rose Summer (Sarah Rose Summer) – Hai người đã nói đúng tên của cô ấy vào ngày đầu tiên họ gặp nhau trong phòng thay đồ. Cô nói rằng Sarah Rose Summer (Sarah Rose Summer) đã giúp đỡ cô rất nhiều trong cuộc thi, và việc chỉ trích cô chê tiếng Anh của cô chỉ là hiểu lầm. “Mọi người không nên lên án đoạn phát sóng trực tiếp ngắn ngủi của cô ấy. Nếu không hiểu và quan tâm đến tôi, cô ấy sẽ không thể biết những khuyết điểm của tôi và giúp đỡ tôi. Chúng tôi là những người bạn tốt” – H’Hen Niê giữa đám đông khi cô đã đến sân bay Tân Sơn Nhất trưa nay.

Người đẹp cho biết cô rất chăm chỉ tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Mỗi ngày, cô dậy từ 4 giờ sáng để làm đẹp cho bản thân. Từ một người không trang điểm, cô đã biết cách kẻ mắt và tự vẽ. Đó là nhờ sự quan tâm của người hâm mộ, những người đã chú ý theo dõi và bình luận về lỗi trang điểm, kiểu tóc đầu game. Ở vòng bán kết và chung kết, do có tên Việt Nam lọt vào top chung kết nên cô đã hạ quyết tâm, không thể chờ đợi để trang điểm.

Trong phần giới thiệu bản thân của Hoa hậu Hoàn vũ, H’Hen Niê xúc động nói: “Tôi là H’Hen Niê người dân tộc Việt Nam, lẽ ra tôi phải lấy chồng từ năm 14 tuổi, nhưng tôi đã không làm vậy. Cô cũng cho biết trong buổi phỏng vấn kín, giám khảo rất lo lắng về lý lịch của cô, đặc biệt là câu chuyện mà cô được mời tham gia. Trưởng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Bảo Hoàng cho biết, anh kết hôn từ năm 14 tuổi. Thành công của H’HenNiê trong cuộc chơi này bắt nguồn từ nghị lực, sự thân thiện và chân thành. “Khởi đầu câu chuyện của cô gái còn nhiều sai sót, nhưng sự thấu hiểu vượt lên số phận đã gây ấn tượng với ban tổ chức và giám khảo.”

N’Hen Nie sẽ có cuộc phỏng vấn trực tuyến với độc giả VnExpress vào 10h30 ngày 19/12.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website