Vẻ đẹp trong tình yêu du hành xuyên thời gian và không gian

Ái Vân (Ái Vân) sinh năm 1954 trong một gia đình trung lưu ở Huế, Hà Nội, mẹ là nghệ sĩ nổi tiếng xứ Bắc Ái Liên, bố là doanh nhân Hà Quang Định – Chủ tịch Vietfilm. (phim trường tư nhân sớm nhất Việt Nam). Những ngôi nhà 36-38 Phố Huế với bao gánh hát gia đình chính là cái nôi đưa Ivan vào con đường nghệ thuật. Trong ảnh, ca sĩ Ái Vân (trái) bên em gái Ái Xuân.

Ái Vân rất nhỏ. Nữ ca sĩ cho biết trong cuốn tự truyện “Để gió thổi” rằng vào năm 1967, cô đã xem bộ phim “Những cánh buồm đỏ thắm” của hãng phim Mosfilm (Nga). Ái Vân (Ái Vân) từ 13 đến 18. Đêm nào trong phim cũng mơ thấy một anh chàng đẹp trai như Sailor Grey cưỡi cánh buồm đỏ thắm đến cầu hôn mình.

Ái Vân đóng vai Nhung trong bộ phim cùng tên năm 1970. Cô được biết đến rộng rãi nhờ khả năng diễn xuất, Ái Vân (Ái Vân) không lấy sản xuất phim làm nghề chính mà đóng phim.

Chân dung Ái Vân năm 1975.

Ái Ôn (phải) và ca sĩ Minh Thìn (đoàn Bông Sen) tại Sài Gòn năm 1975.

Aven (phải) và những người bạn trên đường phố Sài Gòn năm 1975. – Aiwen (trái) biểu diễn tại Nhật Bản năm 1979.

Ái Ôn được coi là ca sĩ nhạc nhẹ hàng đầu Việt Nam nửa sau thế kỷ 20. Năm 1981, cô giành được Giải thưởng Liên hoan Âm nhạc Quốc tế Dresden cho bài hát “Architectural Songs” và bài hát tiếng Đức “The Sun Never Rises Like That”. — Bước tiếp theo

>>> Đọc thêm: – Tự truyện của Evan để trống bảy trang

Evan gặp người chồng thứ hai: tất cả những bất mãn “Để gió cuốn đi” — Ai Vân: “ Tôi không muốn có hai cuộc sống.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website