Hồ Ngọc Hà tổ chức sinh nhật trên du thuyền

Hồ Ngọc Hà tổ chức tiệc sinh nhật trên du thuyền ở Bến Nhà Rồng (Q.1, TP.HCM) vào tối 26/11. Bạn trai ca sĩ – diễn viên Kim Lý – có mặt từ sớm để giúp cô chuẩn bị cho sự kiện. Cách đây vài ngày, cô và bạn trai đã sang Thái Lan để đón tuổi mới. Jin Li viết trên trang cá nhân: “Tôi luôn mong mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống sẽ đến với các bạn. Hãy luôn giữ nụ cười ấm áp như bức ảnh này và chúc các con. Tôi yêu các con nhiều”, Hồ Ngọc Hà tổ chức sinh nhật tiệc trên du thuyền ở Bến Nhà Rồng (Khu 1 TP.HCM) vào tối 26/11. Bạn trai ca sĩ – diễn viên Kim Lý – có mặt từ sớm để chuẩn bị cho các hoạt động của cô. Cách đây vài ngày, cô và bạn trai đã sang Thái Lan để đón tuổi mới. Jin Li viết trên trang cá nhân: “Tôi luôn mong mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống sẽ đến với các bạn. Hãy luôn giữ nụ cười ấm áp như bức ảnh này và chúc các con. Tôi yêu các bạn nhiều”, Hong Jiang tham dự River Valley Party . Hong Jiang tham gia bữa tiệc bên thung lũng sông. -Hiện tại, Honghe và Hongjiang đang tiến hành công việc kinh doanh. Hương Giang là đại sứ thương hiệu mỹ phẩm dành cho người lớn tuổi. Hà Hồ khen ngợi kỹ năng ca hát của Hương Giang.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Hương Giang bắt tay hợp tác kinh doanh. Hương Giang là đại sứ thương hiệu mỹ phẩm dành cho người lớn tuổi. Hà Hồ từng khen ngợi tài ca hát của Hương Giang.

Đàm Vĩnh Hưng đến dự sinh nhật anh. Sau khi du thuyền rời bến, anh ta đi du ngoạn trên một chiếc ca nô.

Sinh nhật của Hong Wenxiong rất muộn. Sau khi du thuyền rời bến, anh ta đi du ngoạn trên một chiếc ca nô.

Nữ ca sĩ bí mật nướng bánh cho đàn em. Sau nhiều năm làm nghề, Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được tình bạn thân thiết. Anh từng nói rằng anh nghĩ nữ ca sĩ là em gái của mình và luôn đến dự các sự kiện quan trọng của cô.

Nữ ca sĩ bí mật nướng bánh cho đàn em. Sau nhiều năm làm nghề, Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được tình bạn thân thiết. Anh từng nói rằng anh nghĩ nữ ca sĩ là em gái của mình và luôn đến dự các sự kiện quan trọng.

Jinli ngẫu hứng thể hiện vũ đạo trong phần trình diễn của Đàm Vĩnh Hưng. Biểu diễn Hong.

“Ở tuổi 35, tôi cảm thấy hài lòng từ sự nghiệp đến tình yêu. Tôi chỉ mong mình vẫn được công chúng yêu mến và có được những sản phẩm âm nhạc”, He Engu Ha chia sẻ tại sự kiện. Khi tôi 35 tuổi, tôi cảm thấy đam mê với sự nghiệp của mình. Tôi chỉ mong mình luôn được khán giả yêu mến và đón nhận những sản phẩm âm nhạc “, He Enhao chia sẻ tại sự kiện .

Tam Kỳ (Ảnh: TL, DD)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website