Harlem: “Tôi rất ngưỡng mộ chồng mình”

Điểm yếu của phụ nữ. “Chúng tôi đam mê âm nhạc nên không cần tô vẽ nhiều thứ màu mè sặc sỡ khác. Thông thường, anh chỉ cần có trách nhiệm và chăm sóc mẹ con tôi là được. Hát album” Monologue “video” Muse ” trong các bài hát của Harlem: LP .

– Bạn định vị hình ảnh mới như thế nào trong âm nhạc?

– Chồng bạn là nguồn cảm hứng vô hạn của tôi, vì vậy tôi là người theo đuổi dòng nhạc jazz. Tôi vừa phát hành album “The Muse- “Thể loại nhạc Jazz”. Jordon Carr đọc bài thơ của Phan Lê Hà về nhạc Jazz của chồng tôi-Bảo Long-Album được chia thành bốn phần: Đối thoại-Độc thoại-Đối thoại-Đối thoại Thơ Jazz được thành lập vào năm 1920 Nó được phát triển trong những năm 1950, nhưng nó vẫn chưa phổ biến. Tôi và nhóm của tôi kiểu: “Nếu tất cả các nghệ sĩ chọn làm nhạc đại chúng, ai sẽ tìm thấy vẻ đẹp nguyên bản trong âm nhạc.” – Để thu âm một album, chúng tôi nhóm của tôi đã bỏ ra vài những ngày ở phòng thu âm chất lượng cao tại TP HCM, tôi phải đưa con trai đi. Nhà thơ thường được công chúng cho phép in thêm sau khi bán được 500 bản.Tuy nhiên, nhiều người cho biết, họ vẫn muốn nghe Hà Linh hát nhiều album hơn nữa, cuối năm nay mình sẽ phát hành thêm 1 CD nữa nhưng chưa muốn tiết lộ chi tiết.

Hà Linh tên đầy đủ là Phạm Hà Linh, sinh năm 1986. được nhiều người biết đến sau khi đoạt giải nhất Sao mai 2007. Sau đó, cô hẹn hò với Sheng Sao vào năm 2008, nhưng nhanh chóng bị loại vì không tuân thủ nội quy. Năm 2013, cô tham gia The Voice, nhưng sớm dừng bước Khi đi hát, Harlem thường thu hút sự chú ý của mọi người bằng những phát ngôn táo bạo hay mặc nhạc Trung Dù gây ồn ào nhưng Harlem vẫn được nhạc sĩ Quốc Trung và fan Hồng Én khen nhiều tên tuổi như …. Hai năm sau khi rời đi làng nhạc, cuối năm 2018, Hà Linh công khai chuyện đã kết hôn với nhạc sĩ Bảo Long.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website