Lan Ngọc kêu gọi phát hành MV

Cô và ê-kíp đã mất nhiều đêm để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt MV mới vào chiều 25/11. Buổi công bố MV quy tụ các diễn viên Xuân Tiến, Thoại Tiên và Jun Vũ. S.T Sơn Thạch, Trương Thế Vinh … và hàng trăm người hâm mộ Lan Ngọc. Nữ diễn viên hóa thân thành công chúa diện váy cardigan voan, đội vương miện trên đầu.

Lan Ngok đã khóc trong sự kiện này. Nguồn: Vân An.

Lan Ngọc cho biết do khan hiếm nhân sự và khối lượng công việc nhiều nên cô bị áp lực rất lớn. Cô và quản lý phải thức trắng đêm để chuẩn bị cho buổi họp báo. “Có hôm hai chị em cãi nhau dữ lắm, tôi còn định hủy họp báo vì nghĩ không làm được, từ sáng đến giờ bận đến mức không ăn uống được gì. Uống chút nước ngọt rồi hít hà Ảnh: Bil .

Ban đầu, Lan Ngọc lo lắng sẽ không có ai đến dự buổi ra mắt, phải đến khi thấy nhiều khách VIP ngồi xuống, cô mới thở phào nhẹ nhõm. Cô ấy nói rằng có lẽ trong hai hoặc ba năm nữa, cô ấy mới dám tính đến việc phát hành MV tiếp theo.

Mặc dù đã phát hành hai MV nhưng cô ấy nói rằng cô ấy không có ý định tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình. Giọng hát yếu, hay quên, không biết chọn bài, thu âm, học nhảy … Sự xuất hiện của người đẹp này trong MV như một món quà gửi đến những người theo dõi cô và kỷ niệm chặng đường 10 năm của cô. Cô mong rằng nếu MV còn thiếu sót, nhất là Về âm nhạc thì công chúng sẽ bỏ qua cho cô ấy. Tại buổi họp báo, cô ấy cũng hát một số bài và yêu cầu Lê Xuân Tiền biểu diễn cùng.

Gái già lắm chiêu tham gia phim ” Gái Già lắm chiêu 3 gồm Lệ Xuân Tiền, Jun Vũ, Thoại Tiên, Thùy Anh, Phương Lan, MV do Bảo Nhân-Namcito làm đạo diễn, Lan Ngọc cho biết nhờ huy động nhân lực “tại chỗ” nên cô đã cứu được Trong MV, Lan Ngọc vào vai một cô phụ nữ 30 tuổi cố gắng chinh phục chàng “phi công” (Xuân Tiến) trong mộng, vai diễn này cũng tương tự như cô Q do cô đóng. phim Gái Già Lắm Chiêu 2 Tập 3

MV được phát hành trên kênh Youtube của Lan Ngọc vào ngày 25 tháng 11.

Vân An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website