Hương Giang Idol: “ Criss Lai muốn quay lại nhưng em đã mất tình yêu rồi ”

-Cô tiết lộ đã chia tay Lai Lili vào đầu năm 2016, nhưng trong “trò chơi hấp dẫn” mùa mới, cả hai vẫn ở bên nhau. bạn giải thích nó như thế nào?

– Theo quy định của ban tổ chức, người tham gia khi nhận lời tham gia cuộc thi thì phải tham gia cuộc thi cũ. Nếu người kia bận, bạn có thể kết hợp họ với thành viên mới. Anh Chris Lai và tôi đã chấp nhận lời mời của nhà tổ chức, vì vậy họ nên tiếp tục đồng hành. Khi chúng tôi chia tay, mọi liên lạc đều bị cắt đứt, vì vậy chúng tôi đã tham gia vào một trò chơi tuyệt vời và chúng tôi cảm thấy hơi xấu hổ. — Lý do hai người “chia tay” là gì?

– Dù dư luận cho rằng tôi là người chuyển giới nhưng tôi vẫn cảm ơn Chris Lai. Tuy nhiên, trong quá trình chung sống, chúng tôi có những khác biệt về quan điểm, tư tưởng. Xung đột mười lần thì mười lần em chủ động xin lỗi. Anh ấy không bao giờ bỏ rơi tôi. Đến khi không chịu được nhau, chúng tôi quyết định chia tay để đôi bên yên tâm. Nhiều người đặt câu hỏi lý do chia tay vì gia đình cô ấy không chấp nhận tôi, nhưng thực tế không phải vậy. Sau khi chia tay, mẹ của Lai Li lại gọi điện hỏi thăm và tặng quà cho em.

– Sự trở lại ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn như thế nào?

– Tôi và Criss Lai xem lại trận đấu, và những kỷ niệm đã hiện về. Sau phần trình diễn, anh Chris đã tích cực sửa chữa bản thân và bày tỏ tình cảm của mình với tôi. Tuy nhiên, tính tôi rất lạnh lùng và không có ý định yêu đương. Tôi quyết tâm chơi cho thoải mái trong trận đấu năm 2016. Vì tôi biết rất rõ, anh Criss đôi khi nổi cáu trong trận đấu. Vấn đề về tinh thần và sức khỏe của cô ấy khiến công việc của họ trở nên tồi tệ hơn trước .—— Cuộc chia tay này ảnh hưởng thế nào đến sự thẳng thắn của cô ấy về mối quan hệ tiếp theo?

– Sau khi thiết lập mối quan hệ như vậy, tôi muốn thận trọng hơn khi gặp gỡ những người mới. Trước đây, tôi yêu rất nhanh và yêu điên cuồng với suy nghĩ chỉ cần ai đó yêu mình thì mình sẽ chấp nhận vì mình là người chuyển giới. Trong mọi mối quan hệ, tôi đều tự động viên mình phải cố gắng và luôn nhường nhịn nhau.

Bây giờ, tôi bắt đầu suy nghĩ và thấy rằng tôi có giá trị của riêng mình. Ai cũng khen tôi xinh đẹp và thông minh, tên tuổi của tôi cũng được nhiều người biết đến. Tôi có một ngôi nhà và một chiếc xe hơi. Tại sao tôi phải cảm thấy tự ti? Tôi có nhiều sự lựa chọn. Tôi sẽ dành thời gian cải thiện bản thân, chẳng hạn như nấu ăn hoặc may vá, để tìm một người tốt hơn. — Ca sĩ Hương Giang Idol .—— Bố mẹ bạn phản ứng thế nào khi biết tin chia tay Criss Lai?

Mẹ tôi yêu các con của mình. Cô ấy không ở đó để chăm sóc tôi, vì vậy cô ấy hy vọng ai đó sẽ làm điều đó cho cô ấy. Ngày nào mẹ cũng hỏi han chuyện tình cảm của mình. Điều này khiến tôi gặp rất nhiều áp lực khi phải quyết định bước tiếp hay chia tay một ai đó. Về chuyện chia tay với Gạo, tôi phải giấu một thời gian vì lo cô ấy buồn. Đây là lý do khi chia tay tình yêu, con sẽ không khóc vì buồn, mà con để mẹ lo .—— Mỗi khi gặp chuyện buồn, con phải vượt qua như thế nào?

– Tôi có ít bạn bè, nên đôi khi tôi cảm thấy cô đơn. Có một vài con chó trong gia đình tôi và tôi nghĩ chúng là những người bạn có thể chia sẻ. Khi rảnh rỗi, tôi chơi với chúng. Còn không thì tôi sẽ bỏ tiền ra làm MV, đó cũng là cách khiến tôi quên đi câu chuyện buồn.

>> Đọc thêm

Bạn trai hôn Hương Giang Idol mừng sinh nhật

TâmGiao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website