Cô Lin của tôi đã thay ba bộ trang phục tại sự kiện

Hoa hậu Việt Nam 2016 diện váy đính kim sa. Cô tham gia cuộc bầu chọn Hoa hậu Thế giới Trung Quốc kéo dài một tháng, đây là lần đầu tiên cô tham gia sự kiện này.

Hoa hậu Việt Nam năm 2016 diện váy xuyên thấu đính đá. Một tháng sau, cô tham gia sự kiện lần đầu tiên trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới của Trung Quốc.

MC Phan Anh hội ngộ. Các cụ chúc mừng Đỗ Mỹ Linh đoạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái tại Hoa hậu Thế giới.

Hoa hậu Hội ngộ MC Phan Anh. Người đẹp chúc mừng Đỗ Mỹ Linh đoạt danh hiệu “Người đẹp đồng cảm” tại Hoa hậu Thế giới.

Mỹ Linh cho biết cô rất buồn và thất vọng vì không lọt vào top 15 nhưng cô không nghĩ như vậy. Ban tổ chức đã buộc nó. Cô cho biết: “Thí sinh châu Á năm nay rất mạnh. Top 15 có sáu đại diện châu Á. Ban tổ chức cũng phải chia đều theo châu lục”. Cô buồn và thất vọng vì không lọt vào top 15 nhưng cô nghĩ rằng ban tổ chức sẽ không ép buộc cô ấy. Cô nói: “Thí sinh châu Á năm nay rất mạnh. Sáu trong số mười lăm người đứng đầu là đại diện châu Á. Ban tổ chức cũng nên chia đều theo châu lục.” Sau một thời gian dài kiểm tra, các đồng nghiệp hỏi thăm sức khỏe của Mỹ Linh. Sau một thời gian dài kiểm tra, tình trạng sức khỏe của tôi đã được cải thiện.

Người đẹp 21 tuổi sang chảnh với váy ren quây. -Người đẹp 21 tuổi sang chảnh với váy ren quây.

Cô ấy cũng mặc một chiếc váy xếp tầng có thắt nơ. Sau sự kiện, Mỹ Linh trở lại Hà Nội vào sáng 21/11 để quay lại trường học. Cô cho biết sẽ không tham gia bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào để tập trung cho việc học.

Cô ấy cũng mặc một chiếc váy xếp tầng có thắt nơ. Sau sự kiện, Mỹ Linh trở lại Hà Nội vào sáng 21/11 để quay lại trường học. Cô cho biết sẽ không còn tham gia bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào để tập trung cho việc học.

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website