10 ứng cử viên cho ngôi vị quán quân Hoa hậu Việt Nam 2020

Phạm Thị Phương Quỳnh (tỉnh Đồng Nai) cao 1,74m và ba ngôi tháp cao 78-62-94cm. Ngay từ khi xuất hiện hình ảnh trên fanpage của Hoa hậu Việt Nam, cô đã được chú ý. Một số khán giả cho rằng cô có vẻ đẹp trong sáng, mềm mại. Cô là sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế, khoa Marketing của trường Đại học Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh. Cô là một thành viên của câu lạc bộ gia đình của trường. Trong cuộc chơi, Phương Quỳnh thể hiện ổn định. Sau khi lọt vào top 5 của “Người đẹp Biển”, nhiều người dự đoán cô có thể giành ngôi vị quán quân.

Nguyễn Nguyên Ng (TP. Hồ Chí Minh) là một trong những đối thủ mạnh nhất. Nổi tiếng nhất là người đẹp, thân hình gợi cảm và kỹ năng diễn xuất. Nó dài 1,74 m, ba bánh dài 81-61-95 cm. Ngọc Thảo lọt top 5 người đẹp thời trang và người đẹp biển. Tuy nhiên, gương mặt sắc sảo của cô bị nhiều khán giả cho rằng không phù hợp với tiêu chuẩn Hoa hậu Việt Nam vốn chuộng vẻ đẹp mềm mại. Tuy nhiên, cô được dự đoán sẽ vào top 5 chung cuộc. Nguyễn Thị Cẩm Đan sinh năm 2002 tại quê nhà An Giang và thu hút một lượng lớn người hâm mộ từ trang cá nhân. Trên fanpage của Hoa hậu Việt Nam, vô số bình luận cho rằng cô đạt tiêu chuẩn sắc đẹp mới của thế giới – khỏe khoắn và tràn đầy sức sống – chiều cao 1,72m, số đo ba vòng 83-64-92cm. Cẩm Đan đang là học sinh của một trường trung cấp nghề ở quê và không có lợi thế về kỹ năng mềm và ngoại ngữ như những thí sinh khác. Nếu cô ấy thể hiện tốt trong chặng cuối, cô ấy sẽ có mặt trong top 10.

Fan Guobao (TP.HCM) cao 1,77m, dài 82-61-90cm, là người đẹp Áo “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2015”. Với thành tích học tập xuất sắc, anh từng đạt giải Ba cuộc thi Học sinh giỏi Quốc gia tiếng Pháp năm 2016, với IELTS 8.0 (tiếng Anh), DELF C1 (tiếng Anh Pháp, tương đương IELTS 8.0) và giành được học bổng bốn năm của Học viện Hoàng gia Melbourne. của Công nghệ. Cô nói tiếng Pháp trôi chảy, và cô đã lọt vào top 5 “Vẻ đẹp thiên tài” với phần diễn thuyết tiếng Pháp và tiếng Việt.

Võ Ngọc Hồng Đào 20 tuổi, đến từ TP.HCM, cao 1,73 m, chiều cao 76-63-95 cm. Cô có gương mặt ăn ảnh, vẻ đẹp trong sáng, từng đoạt giải Hoa khôi Đại học Watson 2020. Hồng Đào cũng được nhiều thí sinh yêu mến bởi tính cách thân thiện, hòa đồng.

Thi Ha (Thanh Hoa) cao 1,75m va tam ly 80-60-90cm, la sinh vien Dai hoc Kinh te Ha Noi. Cô có vẻ đẹp ngọt ngào và học hành giỏi giang. Đỗ Thị Hà là trường hợp “thay lốp” rõ nhất trong các đối thủ. Trước chung kết, cô không nổi bật. Tuy nhiên, sau hai đêm tổng duyệt song song, cô đã tỏa sáng và lọt vào top 5 “Người đẹp thời trang” và “Người đẹp biển”. Theo báo cáo từ các trang web truyền thông và sắc đẹp, cô có thể lọt vào top ba. -Bắc Ninh (Bắc Ninh) sinh năm 2000, lọt top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2019, đăng quang cuộc thi Hoa khôi Bắc Kinh 2019. La Thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao gợi cảm 1,75 m và chiều cao khủng ba vòng Nó là 82-62-92 cm. Tuy nhiên, có ý kiến ​​cho rằng, các sinh viên Học viện Tài chính Hà Nội đã chọn cách thực hiện an toàn trong kỳ thi nên đã rất nỗ lực để giành chiến thắng.

Lý do của Đoàn Hải My (Hà Nội) là “Vì vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát nên cô nàng gây sốt bên hồ dù chỉ cao 1,67m và có số đo hình thể đẹp (số đo ba vòng 78-56 -89 cm), đầy Thần thái rạng rỡ, tự tin tỏa sáng xinh đẹp trong đêm thi tiếp theo Cô sinh viên trường Luật Hà Nội, có năng khiếu tiếng Anh, giỏi đàn piano, hát hay là một trong “ngũ sắc mỹ nhân”, thành tích hiện tại, nếu Ban giám khảo xét đến yếu tố chiều cao thì Hải My có thể lọt vào top 5.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương cũng là cô gái Đồng Nai lọt vào chung kết “Unknowns”. Dài -62-90cm, có khuôn mặt mộc rất đẹp. Từng đoạt giải Nhì và Ba khu vực và quốc gia nói tiếng Anh cấp tỉnh năm 2017 và 2018. Trước sự đánh giá cao của ban giám khảo, top 5 “Người đẹp tài năng” và “Người đẹp Du lịch” lọt top 5 Hoa khôi, Chiều cao, Học vấn và Ngoại ngữ Lợi thế về các mặt khác.

Thi Tường Vy (Quảng Ngãi) cao 1,76m, 3 tháp là 86-64- Cao 93cm, có ngoại hình xinh đẹp và hình thể đẹp, nhưng việc lọt vào top 5 “Người đẹp Biển” của cuộc thi Không gây được nhiều chú ý. Trước cuộc thi này, người đẹp này đã đăng quang Miss Universe của Southern Celery University tại 2020.

Các thí sinh trình diễn bikini trong đêm thi “Người đẹp Biển”. Video: Vân An .

Văn An (Ảnh: Lê Thiện Viễn, Nasturtium)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website