Kiều Minh Tuấn – diễn viên vụt sáng thành sao phòng vé

Diễn viên Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988 tại Vũng Tàu. May mắn thay, anh thi đậu vào trường Sân khấu Điện ảnh TP. Từ những ngày còn đi học đến khi ra trường, anh sống khó khăn vì ít người mời đi diễn, ít xuất hiện. Trong một thời gian, tiền đóng phim của anh chỉ đủ ăn mì gói. Ảnh: Ki playu Minh Tuấn diễn vở kịch đầu tiên trong tác phẩm “I’m’t Been In Love” ở sân khấu 5B.

Từng tham gia một số phim truyền hình nhưng không để lại ấn tượng sâu sắc, chỉ đến khi nhận lời “ngọng” trong “Bụi đời chợ Lớn” (2012), anh mới được giới chuyên môn chú ý. Khi bộ phim bị cấm, cơ hội quảng bá bản thân của anh với công chúng đã biến mất. Năm 2014, anh đóng vai bác sĩ Quân trong phim “Scandal 2: Hào quang trở lại”. Vào vai phụ phản diện, anh hút hồn khán giả bằng lối diễn hài duyên dáng.

Tương tự, vai giang hồ trong phim “Chàng trai đẹp trai” (2015) của Kiều Minh Tuấn không hơn không kém một vai phụ, nhưng được cho là có thể “cứu” toàn bộ phim.

Nhân vật xã hội đen ngây thơ của Kiều Minh Tuấn khá duyên và khiến khán giả cười nghiêng ngả. Vai Nghệ (trái) của anh trong phim “Già gân, mỹ nữ” rất được yêu thích.

Trong phim Sunny (2016), anh vào vai một tên côn đồ lương thiện, bị ám ảnh bởi mẹ của nam diễn viên Thứ Năm, anh đã thể hiện trọn vẹn sự đồng cảm của vai diễn này, điều này đã giúp cho bộ phim chuyển động.

Với vẻ ngoài lãng tử, Kiều Minh Tuấn được yêu cầu đóng vai một chàng trai hư. Ảnh: Kiều Minh Tuấn trong phim Tết 2016- “Lộc Phát” .

Chỉ có vai Việt Hoàng trong phim “Em chưa 18” thì Kiều Minh Tuấn mới thực sự tỏa sáng. Vào vai một người đàn ông giàu có, vẻ ngoài thư sinh nhưng tình yêu sâu đậm, anh đã chinh phục được khán giả bởi khả năng biến hóa đa dạng và tự nhiên của mình.

“Gây sốt” Em chưa 18 “Không hề kém cạnh, Kiều Minh Tuấn liên tục xuất hiện trong các bộ phim khác như” Ánh Dương 2 “,” Yêu Đi Đừng Sợ “(ảnh). chuyên trị các vai phụ, Anh trở thành cái tên được nhiều người biết đến, truyền thông giúp thu hút khán giả đến rạp xem phim

Hình ảnh Kiều Minh Tuấn trong phim mới “Chí Phèo ngoại truyện”. Một số phim Anh chàng đã tăng chóng mặt trong vòng một năm “Em vẫn thế Sau khi Em chưa 18 thành công, Kiều Minh Tuấn tự tin công khai tình yêu với nghệ sĩ hài Cát Phượng. Cả hai đã yêu nhau được 8 năm, nhưng truyền thông và công chúng Đã giữ bí mật. Hợp tác, anh ấy thường xuyên nhắn tin qua lại và dần dà, anh ấy luôn yêu cô ấy – – Cát Phượng phủ nhận mình là người Kiều Minh Tuấn thành công ngày hôm nay. Cô cho biết, chồng cô luôn dọn nhà một mình và làm Không muốn tin vào mối quan hệ giữa bạn đời Tuy nhiên, những năm gần đây, Cát Phượng (Cát Phượng) gần như biến mất, trở thành diễn viên được người quản lý Kiều Minh Tuấn hết lòng cưng chiều.

Kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật Hoạt động và tri ân khán giả đã ủng hộ trong thời gian qua, ngày 11/11 Kiều Minh Tuấn đã tổ chức liveshow riêng do Cát Phượng tổ chức, anh tin rằng nếu không có vợ, anh sẽ luôn mơ ước thành hiện thực cho một kế hoạch đánh dấu cột mốc trong cuộc đời anh. Đây là một điều “tuyệt vọng”.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website