Thanh Bùi: “ Mong con mình có quốc tịch Việt Nam ”

-Trước đây, ai cũng giấu gia đình anh, sao anh lại chủ động công khai chuyện vợ đang mang bầu?

– Năm ngoái, nhiều người nghi ngờ vợ tôi mang bầu mặc đồ hở hang. Tôi chia sẻ thông tin này không đúng sự thật và hứa sẽ báo cho tôi khi vợ chồng tôi có tin vui.

Tôi không bao giờ muốn sử dụng quyền riêng tư của mình để quảng bá tên tuổi hoặc nghề nghiệp của mình. Cuộc hôn nhân trước của tôi được tổ chức trong bí mật. Tôi cũng không chụp ảnh phụ nữ mang thai. Kỷ niệm bốn năm thành lập nhạc viện đối với vợ tôi rất quan trọng. Bụng của vợ tôi cũng đã lớn nên tôi không thể giấu được.

Huệ Vân, vợ của Thanh Bùi đang mang thai hơn sáu tháng, sinh đôi.

– Tôi vừa vui mừng vừa sợ hãi. Hạnh phúc thì ai sắp làm cha mẹ đều cảm thấy như vậy. Điều khiến tôi lo lắng là tôi muốn trở thành một người cha tốt và một người có trách nhiệm. Thời gian này tôi cùng lúc có hai con nên rất lo lắng để hoàn thành tốt vai trò thiêng liêng này. Đây là lần đầu tiên tôi có cảm giác sợ hãi này, rất khó giải thích. Tuy nhiên, cả hai gia đình đều rất vui khi có một lúc hai cháu (cười).

Khi tôi biết rằng tôi có con, tôi có nhiều năng lượng hơn. Khi tôi hơi mệt mỏi, nghĩ rằng con mình sắp chào đời, ngọn lửa trong người tôi lại bùng cháy. Sắp tới tôi sẽ làm thêm nhiều công việc khác, thường là thành lập trung tâm âm nhạc cho trẻ em từ 6 tháng đến 6 tuổi. Tôi có ước mơ giáo dục mọi người thông qua âm nhạc.

– Bạn nghĩ mình sẽ là người cha như thế nào?

– Tôi không chỉ là một nghệ sĩ, mà còn là giáo viên của 50 học sinh trong một trường âm nhạc. Nhiều bậc cha mẹ không dạy được con, đều nhờ con nói. Ngay khi nhấc máy “alo”, học sinh sẽ nghe thấy tiếng xì xào. Chính công ty, nghề này đã đào tạo cho tôi kỹ năng giảng dạy. Còn tùy tính khí của từng em mà mình huấn luyện.

Tôi sẽ dùng phương pháp này để dạy bọn trẻ. Tôi sẽ là một người cha và một người bạn ở bên cạnh tôi. Tôi tôn trọng họ, cho họ niềm tin và bảo vệ họ, và khiến họ nghĩ rằng họ quan trọng. Khi tràn đầy niềm tin vào bản thân, con tôi sẽ toát ra một năng lượng truyền cảm hứng cho người khác. Ngược lại, nếu chúng cứng đầu, tôi sẽ rất nghiêm khắc.

– Thời gian tới, anh dự định dạy dỗ và chăm sóc vợ con như thế nào?

– Tôi chỉ đang chờ đứa con vừa sinh ra thôi, còn lại, tôi nghĩ vợ tôi làm tốt hơn tôi. Tôi vẫn làm việc trong lĩnh vực giáo dục và sắp xếp công việc một cách thông minh và hiệu quả. Trước đây, tôi chỉ chịu trách nhiệm giảng dạy âm nhạc và khiêu vũ, bây giờ tôi được tiếp xúc với các nghệ sĩ Việt Nam thành công trên thị trường quốc tế như Du Dewei, Chi Cheng và cùng dạy. Nếu được họ chia sẻ niềm đam mê, tôi sẽ thoải mái và có thời gian dành cho gia đình.

– Vợ chồng bạn dự định sinh con ở Việt Nam hay Úc?

– Tôi mong con tôi có quốc tịch Việt Nam, để vợ tôi sinh con tại đây.

Vợ chồng Thanh Bùi thỉnh thoảng cùng nhau đi sự kiện. Hoạt động nghệ thuật, anh thấy mình thay đổi như thế nào?

– Tính tôi vẫn vậy. Tôi vừa đổi ý. Trước khi mở nhạc viện, tôi dự định quay lại Úc vì chán nản với môi trường nghệ thuật ở Việt Nam. Tôi thấy đồng nghiệp đố kỵ, tác phẩm thiếu chuyên nghiệp. Lúc đó, vợ tôi-Huệ-đề nghị tôi ở lại. Với tâm huyết và kiến ​​thức của mình, cô nói, nếu không tạo ra một di sản trẻ thì ai sẽ làm được. Tôi thua lỗ, thua lỗ. Vợ tôi đã thuyết phục tôi và cùng tôi mở trường dạy nhạc. Cô ấy và tôi mang theo từng chiếc ghế Đây là cây đàn piano đầu tiên ở trường. Bạn có nghĩ câu này không?

– Tôi không nghĩ phụ nữ chỉ là cái bóng sau những người đàn ông thành đạt, mà họ tài năng hơn người. Phụ nữ không chỉ có sự nghiệp, mà còn phải sinh con, để người đàn ông bên cạnh lớn lên và công nhận vị trí của mình. -Nhiều người nói rằng tôi may mắn khi lấy được vợ. lợi ích. Nhưng tôi quan tâm đến việc vợ tôi đang ở bên cô ấy, tôi có thể là ai và cô ấy hiểu tôi như thế nào, điều này có thể giúp tôi nhìn rõ bản thân mình. Song Sinh – cô dâu rạng rỡ bên chú rể Thanh Bùi – Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website