Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái đại gia

Tối 31/1, Bạch Lan Phương cho biết hôm trước Huỳnh Anh vào trong bếp nấu ăn. Anh quỳ xuống, bấm chuông và trao những lời yêu thương trước mặt một vài người bạn thân. Lúc đầu, cô giả vờ từ chối và khiến anh khóc. Cô cho biết cả hai bên dự định tổ chức đám cưới dưới sự kiểm tra chặt chẽ của phiên dịch.

Khoảnh khắc Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái vào tối 30/1. Ảnh: Facebook Bạch Lan Phương.

Huỳnh Anh cũng thay đổi trạng thái chồng sắp cưới và nhắc đến tên bạn gái trên Facebook. Nhiều bạn bè như diễn viên Kim Oanh, Quỳnh Nga, ca sĩ Erik, Kiều Anh … đều muốn chung vui cùng lúc. Từ tháng 11/2020, Huỳnh Anh và bạn gái công khai yêu nhau. Họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm trên trang cá nhân, đồng hành cùng nhiều sự kiện.

Bạch Lan Phương hơn bạn trai sáu tuổi và có một con gái tám tuổi. Cô là MC quen mặt với khán giả qua nhiều chương trình như VTV Kết nối, Thời trang và Cuộc sống. Ngoài ra, cô còn dấn thân vào lĩnh vực làm đẹp. Cô cho biết Huỳnh Anh là người lãng mạn và thích bay bổng, những điều bất ngờ cô tạo ra luôn khiến cô cảm thấy hạnh phúc như một cô gái 16 tuổi lần đầu biết yêu.

Huỳnh Anh và bạn gái trong tiệc sinh nhật của thí sinh Huyền My vào tháng 12/2020. Ảnh: Facebook Bạch Lan Phương.

Huỳnh Anh sinh năm 1992 tại Hà Nội. Các diễn viên đã để lại dấu ấn trong nhiều bộ phim như Bi, don’t lo! , Thiên sứ 999, Bộ tứ 10A8, Cầu vồng tình yêu, Tình khúc bạch dương, Đời buồn, Chạy trốn tuổi thanh xuân, Trải qua thanh xuân, Ở lại … Huỳnh Anh yêu Bạch Lan Phương, duy trì mối quan hệ với Hoàng Oanh suốt ba năm, Y Vân (hot girl gốc Việt sống tại Bỉ) duy trì mối quan hệ được hai năm. Năm ngoái, anh yêu Hồng Quế nhưng chưa có thông tin xác nhận. Video: VFC .

Tìm hiểu về Nhân

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website