Mâu Thủy và Hương Ly khóc vì mất mát

Trong tập cuối cùng của chương trình “Du hành xuyên Việt” phát sóng tối 30/1, ban nhạc Khăn Quàng (Võ Hoàng Yến-Hoàng My-Kim Duyên) đã giành chiến thắng chung cuộc. Mâu Thủy và Hương Ly về nhì tỏ ra không hài lòng với cách thay đổi luật chơi của ban tổ chức.

Một số thử thách trong tập trước đã tăng gấp đôi hoặc gấp ba, khiến họ lạnh sống lưng. Sau bốn thử thách, xuất phát điểm ở vị trí dẫn đầu trong chín tập, Khánh Vân-Mâu Thủy-Hương Ly đã bị Thanh Khăn vượt mặt. Hương Ly vừa khóc vừa nói: “Suốt chín tập cố gắng vươn lên dẫn đầu nhưng đến chiến thắng cuối cùng, một thử thách bằng mấy tập. Tôi cảm thấy công sức của ba chị em như ném mình xuống biển”. Mao Tuyết. (NLĐO) – Mâu Thủy cũng bật khóc cho biết bị ảnh hưởng tâm lý vì vạch tính điểm thay đổi quá nhanh, và thử thách không phải thế mạnh khiến họ thất bại. Xếp thứ hai.

Trước thử thách tìm tên các anh hùng dân tộc trong lịch sử, Hát La đồng loạt bỏ cuộc vì câu hỏi này quá khó. Hương Ly nói: “Thôi chơi đi, ai thích thì giải” rồi quay sang trêu chọc, đánh lạc hướng hai người bạn. Trước đó, họ bị mất đầu khi gặp các bài toán liên quan đến toán học, buộc họ phải vận dụng trí nhớ để ghi nhớ hoặc viết trên bãi biển. Trước hai thử thách cuối, Mũ Lá đã không còn phong độ và đuối sức vì phải di chuyển trên thuyền. Áp lực ghi bàn khiến họ chọn sai đáp án 2 lần, tổng cộng 6 phút.

Đồng thời, đội khăn quàng được hưởng lợi từ chiến lược có tổ chức và phân công nhiệm vụ rõ ràng. Hoàng My có trí nhớ tốt, Hoàng Yến thông minh, nhanh nhẹn còn Kim Duyên thường là người hay quan sát. Hoàng My bắt Hoàng Yến và Kim Duyên phải tìm hiểu về lịch sử Việt Nam và liên tục trả bài. Điều này hợp lệ trong tập cuối cùng. Sau khi chiến thắng thử thách lịch sử, Hoàng My cho biết: “Tôi hạnh phúc hơn cả khi đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010. Người đẹp cho rằng không có bí quyết gì nhưng cả đội hãy luôn ở bên nhau và yêu thương nhau.

Các người đẹp chúc mừng Hoàng Yến-Kim Duyên-Hoàng My. — Tập này hết Ngọc Diễm- Tường Linh- Ngọc Châu. Ngọc Diễm cho rằng họ thua do cả đội không phối hợp và thực hiện tốt nhiệm vụ. Mỗi khi mất bình tĩnh, Tường Linh lại góp ý, Ngọc Diễm nói nhiều, mất kiểm soát. Điều này gây chia rẽ nội bộ nhóm. Các người đẹp đều cho rằng ban tổ chức đưa ra thử thách, những thử thách này quá khó, đòi hỏi phải sử dụng đồng thời sức lực và trí não. Nhưng nếu được yêu cầu tiếp tục mùa thứ hai, họ vẫn đồng ý. Võ Hoàng Yến cho biết: “Mình nghĩ mình có thể chụp lại thời học sinh của mình qua loạt bài thi liên quan đến toán, lý, hóa, sử, địa, văn … Theo đuổi nhiều trào lưu mới như Tiktok, Vlog. Vì vậy, cường độ cao và Cấp tiến đến mức quên mất việc giữ hình ảnh của các hoa hậu, á hậu ”

Hương Ly, Mâu Thủy khóc vì thất bại. Video: Tại sao không ở Việt Nam.

Tổng Giám đốc Trần Việt Bảo Hoàng cho biết, dù 10 ý kiến ​​có nhiều tranh cãi, tranh chấp nhưng mục tiêu cuối cùng vẫn là quảng bá du lịch nước nhà. “Sau trận đấu, khi trở về TP.HCM bằng máy bay, tôi thấy 9 người đẹp quây quần bên nhau ôn lại kiến ​​thức lịch sử, du lịch … Tôi cảm thấy rất vui vì điều đó chứng tỏ trò chơi đã truyền cảm hứng thành công cho người chơi, ”anh nói.

Tới Việt Nam-Tại sao Việt Nam không tham gia vào kế hoạch thúc đẩy ngành du lịch trong nước vượt qua khó khăn của Covid-19, được khởi động vào thứ sáu hàng tuần trên TV và mạng xã hội. Trong mỗi tập của chương trình, người đẹp đã cho khán giả có thêm những hiểu biết mới về những điểm đến quen thuộc như TP.HCM, Cần T, đảo Phú Quốc, Huế, Ninh Bình, Quảng Ninh, Hải Phòng và các quốc gia khác ….. .

Văn An (Ảnh: Sáng Đào, Trường Sơn)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website