Huyền My tặng quà Giáng sinh cho các em nhỏ

Chung kết Huyền My đội mũ ông già Noel đi phát cơm từ thiện, tặng quà cho bệnh nhi và người nhà bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội.

Á hậu Huyền My đội mũ ông già Noel, phát cơm tại các tổ chức từ thiện, phát quà cho bệnh nhi và người nhà bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội.

Huyền My cho biết cô đang rất bận rộn với kế hoạch cuối năm, cô vừa bị ốm. Tuy nhiên, người đẹp này vẫn tranh thủ đi làm từ thiện khá lâu.

Huyền My cho biết cô rất bận rộn với show diễn cuối năm và vừa mới ốm dậy. Tuy nhiên, Người đẹp vẫn cần thời gian cho các hoạt động từ thiện.

Bệnh viện Nhi đồng Quốc gia cũng là nơi mà Huien và gia đình tôi đã là tình nguyện viên trong nhiều năm. Bệnh viện Nhi Trung ương cũng là nơi tôi và gia đình tham gia tình nguyện trong nhiều năm.

Những người phụ nữ xinh đẹp đến các phòng khám khác nhau để tặng quà cho trẻ em. Người đẹp đến các phòng khám khác nhau để tặng quà cho các em nhỏ.

Cô thừa nhận món quà tuy không mang nhiều giá trị vật chất nhưng phần nào giúp động viên tinh thần cho bệnh nhân và gia đình họ.

Cô ấy thừa nhận rằng món quà không mang lại nhiều giá trị. Giá trị vật chất là rất lớn, nhưng ở một mức độ nào đó nó giúp khơi dậy lòng nhiệt tình của trẻ và gia đình.

Á hậu Huyền Em thường nói rằng thỉnh thoảng cô ít có thời gian dành thời gian cho gia đình vì còn phải đi làm. Tuy nhiên, năm nay cô không nhận lời mời đi sự kiện, quảng cáo mà chỉ ở cùng bố mẹ và người hâm mộ để làm từ thiện. Huyền My cho biết Giáng sinh cũng là sinh nhật của mẹ cô.

Thứ hai, Huyền My cho biết thường trong những ngày nghỉ, cô ít dành thời gian cho gia đình vì còn phải đi làm. Tuy nhiên, năm nay cô không nhận lời mời đi sự kiện, quảng cáo mà chỉ ở cùng bố mẹ và người hâm mộ để làm từ thiện. Huyền My cho biết Giáng sinh cũng là sinh nhật của mẹ cô.

Huyền My chụp ảnh kỷ niệm cùng con.

Huyền My chụp ảnh kỷ niệm cùng con.

Ảnh: Minh Tâm

Kiên Trinh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website