Michael học rock, “Supergirl” thu hút 25.000 khán giả tham gia Sky Connection

“Đại tiệc âm nhạc kết nối bầu trời” của Vietjet mang nhiều yếu tố bất ngờ, giàu cảm xúc, trẻ trung và thời thượng.

Trước khi biểu diễn, khán giả còn được cảm nhận không khí do khinh khí cầu Vietjet mang lại. Món quà từ Qui muốn chinh phục bầu trời.

Buổi biểu diễn đã thu hút sự quan tâm của gần 25.000 khán giả. Nhiều bạn trẻ đã xếp hàng từ sớm để được thưởng thức trọn vẹn phần trình diễn của ban nhạc nổi tiếng Đan Mạch Michael Learns To Rock và ban nhạc đình đám xứ Hàn – Wonder Girls.

Xuất hiện trên sân khấu, bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo trong đêm hôm đó đã làm nức lòng hàng nghìn cổ động viên, cũng là hành khách của hãng hàng không này.

Ba thành viên của hãng hàng không Michael Learn To Rock đã hát lại những ca khúc đã làm nên thành công của ban nhạc, khiến khán giả khóc thét: “Sleeping Children”, “25 Minutes”, “Bất ngờ”, “Someday”, “Complex”, ” Broken Hearts ”… 25.000 khán giả cùng ban nhạc Đan Mạch xem là những hình ảnh đẹp nhất của chương trình.

Cô nàng của “Supergirl” gây ấn tượng sâu sắc với những ca khúc như “Nobody”, “Tell me” … Nhân đây, Kimchi Band cũng mang đến cho công chúng Việt Nam ca khúc Giáng sinh “Be”. -Khi Tôn Đông xuất hiện, trong sân vận động quân sự 7 lít ở vùng nóng không có xăng. Anh mang đến những ca khúc nổi tiếng như “Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau”, “Mặt Trời Đi Con”, “Em Của Ngày Hôm Qua”, “Chắc Ai Đó Sẽ Về” và những ca khúc nổi tiếng khác …

Zhou Min và các teen đã một cuộc thi song ca, thể hiện Họ có giọng hát khỏe và vũ đạo lôi cuốn.

“Sky Connection” còn chứng kiến ​​màn “so tài” thú vị giữa hai ngôi sao làng mẫu Lan Khuê (Lan Khuê) và Thanh Hằng (Thanh Hằng). Người mẫu dài 1 mét vuông thực sự bắt mắt trong thiết kế màu đỏ gợi cảm của Lý Giám Tiền.

Lan Khuê nổi bật và quyến rũ NTK Quỳnh Paris. Nestlé.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website