Hari Won và Trấn Thành hóa công chúa trong ảnh cưới

Sau gần 1 năm hẹn hò, Trấn Thành và Hari Won quyết định làm đám cưới vào tối 25/12. Thông tin về hôn lễ được giữ bí mật. Theo Hari Won, họ phải giấu giếm, kẻo lại lo mở rộng quan hệ và trở thành chủ đề bàn tán của dư luận. Mới đây, NTK Chung Thanh Phong đã tung ra video hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi.

* Video: Hari Won hôn Trấn Thành trong hậu trường chụp ảnh cưới

Trong video, Hari Won diện váy cưới lộng lẫy, sang trọng, đội vương miện cao. Cô ấy giống như một nàng công chúa trong truyện cổ tích. Đây cũng là ý tưởng mà Trấn Thành đã bàn bạc với NTK Chung Thanh Phong khi thiết kế váy cưới. Nữ ca sĩ xứ Hàn tình cảm hôn má chú rể.

Ảnh cưới lãng mạn của Trấn Thành- Hari Won.

Trấn Thành và Hari Won yêu nhau sau khi đóng chung Bệnh viện ma. Chuyện tình của cả hai từng gặp nhiều sóng gió vì Hari đến với Trấn Thành (Trấn Thành) không lâu sau khi chia tay Tiến Đạt. Anh khẳng định Hari Won là cô gái xinh xắn và dễ thương nhất mà anh từng thấy. Trấn Thành cũng hứa sẽ bồi thường cho người yêu vì cô sẵn sàng thiệt thòi khi quen người yêu của anh.

Tháng 7, Trấn Thành bí mật tổ chức màn cầu hôn Hari Won và được cô đồng ý. — Hari Won trêu Trấn Thành “không phải đàn ông”

Trấn Thành, Hari Won hôn nhau trên sân khấu

– Hành trình yêu đầy nước mắt và nụ cười-Hari Won

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website