Kim Tuyến và con gái tặng quà Giáng sinh cho con

8h sáng, Kim Tuyến (trái) và con gái Gigi (họ tên) đến bệnh viện tặng quà và hỏi han các em nhỏ. Nữ diễn viên sinh năm 1987 cho biết, vì con gái lớn nên cô quyết định không ở nhà đón Giáng sinh như mọi năm mà muốn cùng con làm những việc ý nghĩa.

Từ 8h, Kim Kim (trái) và con gái Ji Ji (họ) đến bệnh viện tặng quà và hỏi han các em nhỏ. Nữ diễn viên sinh năm 1987 cho biết, vì con gái đã lớn nên cô quyết định không ở nhà đón Giáng sinh như mọi năm mà muốn cùng các bé làm những việc ý nghĩa. — Kim Tuyến cho biết Gi Gi đã đi học và mong em tham gia các hoạt động thiện nguyện để có thể biết được hoàn cảnh bất hạnh xung quanh mình.

Kim Tuyến cho biết Gi Gi đã đi học và muốn cô tham gia các hoạt động thiện nguyện. Nhận thức được hoàn cảnh không may xung quanh mình.

Con gái của Jin đã cởi mở và nói chuyện với bọn trẻ.

Con gái của Jintoun đã đến công khai và nói chuyện thân mật với lũ trẻ.

Nhiều phụ nữ vây quanh nam diễn viên và đặt câu hỏi về cuộc sống và công việc của diễn viên xinh đẹp.

Nhiều phụ nữ vây quanh nam diễn viên và đặt câu hỏi về cuộc sống cũng như cuộc sống của diễn viên xinh đẹp. — “Tôi muốn dùng hình ảnh ông già Noel để mang lại những món quà và niềm vui cho trẻ em, đặc biệt là các em nhỏ ở bệnh viện Nhi – nhiều em nhỏ đang phải vất vả, khó khăn trong cuộc sống hàng ngày”, nam diễn viên nói. Nam diễn viên cho biết: “Ông già Noel mang quà và niềm vui đến cho các em nhỏ, đặc biệt là ở bệnh viện Nhi, nơi có rất nhiều trẻ em đang gặp khó khăn trong cuộc sống hàng ngày” — Jin Toen đang quay bộ phim truyền hình “River Water” Thái, Trương Thế Vinh, Hoài An, Hồ Bích Trâm …

Kim Tú (Kim Tuyến) và các diễn viên Quốc Thái, Trương Thế Vinh, Hoài An, Hồ Bích Trâm cùng nhau diễn kịch “Dòng sông ly biệt” … –Tan Ji

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website