Chen Dai đăng quang cuộc thi sắc đẹp chuyển giới

Anh Đại (Trần Đại) đoạt quán quân “Đại sứ hoàn hảo 2020”. Video: Facebook của Miss International Queen of Vietnam.

Anh Đại bật khóc cho biết: “Tôi đã vượt qua rất nhiều khó khăn khi tham gia cuộc thi. Là một người chuyển giới, không dễ để tôi trở nên tự tin và mạnh mẽ. Để thể hiện được giọng hát thật của mình trên sân khấu, người thật có còn nhiều khó khăn bên ngoài, tôi muốn dành 50% tiền thưởng để hỗ trợ người chuyển giới và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cô ấy còn có năng khiếu ca hát, múa và được trao danh hiệu Người đẹp tài năng. Lương Mỹ Kỳ và Tường Vi đạt giải nhì và ba Lần lượt là Tên.

Trần Đại đã đăng quang ngôi vị “Đại sứ hoàn hảo năm 2020” trong tập cuối được phát sóng vào tối 24 tháng 1. Ảnh: Team Kính Cận .—— Chiến thắng của Trần Đại là rất xứng đáng. chương trình Trên fan page của mình, cô được khen ngợi bởi vẻ đẹp hiện đại, nụ cười rạng rỡ, catwalk tự tin và tiếng Anh lưu loát, cô từng được xướng tên Miss Universe 2017-Demi-Leiner Peters (Demi-Leigh Nel-Peters) trong phần thi ứng xử trong số 3 người dẫn đầu, câu hỏi chung sau đây được đặt ra: “Người chuyển giới không chỉ bị người khác giới kỳ thị, mà chính nhóm LGBT cũng bị kỳ thị… Theo bạn, nguyên nhân từ đâu ?, Làm thế nào để hạn chế vấn nạn này? “Đại gia cho biết:” Người chuyển giới và đồng tính là một trong những người bình thường mang lại những điều tích cực cho xã hội, và mọi người công nhận điều này. Hãy để chúng tôi tin vào những gì chúng tôi đang làm. Hôm nay, tôi đứng lên. Đây là câu trả lời mà tôi muốn dùng hình ảnh và tiếng nói của mình để đóng góp cho cộng đồng LGBT ngày càng phát triển và giảm dần sự kỳ thị. Người Việt chuyển giới được sống, làm việc và hạnh phúc như bao người khác. Mọi người. “Chúng ta là con người.”

Trước điều này, Trần Đại đưa ra một câu hỏi trong top 6 nước đi: “Hãy liệt kê ba yếu tố quan trọng để chiến thắng tối nay. Cô ấy nói:” Bạn tin vào yếu tố nào nhất? ” Đây là niềm tin và tình yêu để giúp cộng đồng phát triển và giàu lòng nhân ái. Tôi tự tin vì mình là người phi thường và sẽ nỗ lực hết mình … “. Câu trả lời ngắn gọn của cô đã được khán giả cổ vũ nhiệt tình.

Chủ đề bài thuyết trình của Trần Đại là” Đúng vào top 9 của Bang “, tôi đã chọn số 2. Theo cô, Covid-19 sẽ ảnh hưởng đến thế giới vào năm 2020 và ảnh hưởng đến kết nối cuộc sống của mọi người. PerfectAprisador 2020 là sân chơi dành cho cộng đồng LGBT kết nối mọi người với nhau, số 2 Nó cũng đại diện cho giới tính của anh ấy. Những điều quan trọng nhất Hai nhóm quyền LGBT của Việt Nam cần thúc đẩy là quyền của người chuyển giới và quyền của những người có hôn nhân đồng giới. Cô mong rằng trong tương lai Việt Nam sẽ hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới. Trần Đại sẽ trở thành Miss Queen International of Vietnam năm 2021, là đại diện quốc gia của cuộc thi Hoa hậu chuyển giới cộng đồng – Hương Giang (Hương Giang) đăng quang năm 2018 – Trần Đại sinh năm 1992 trở về từ cuộc thi từ California, hiện tại cô cao 1,71 m, cao 90-62- 91 cm. Cô tự tiêm nội tiết tố nữ khi 13 tuổi và sang Thái Lan phẫu thuật chuyển đổi giới tính để tìm lại con người thật ở tuổi 15. Năm 2015, cô sang Mỹ du học, làm việc và về nước. . 2020

— Top 3 “Đại sứ xuất sắc nhất năm 2020” (từ trái qua): Lương Mỹ Kỳ, Trần Đại, Tường Vi. Ảnh: Kính Cận Team—— -Trong tập cuối, 9 thí sinh thay trang phục bikini, múa và trình diễn. Khánh An, Mộng Thường, Lương Mỹ Kỳ, Trần Đại, Tường Vi, Cadie Huỳnh Anh vào chung kết, Họ xử lý về tình yêu, hôn nhân và các vấn đề liên quan đến cuộc sống của người chuyển giới. — – Vòng chung kết được lên kế hoạch kỹ lưỡng, mỗi bên có tám bước thử thách các thí sinh trong chuyến lưu diễn Ca sĩ Ali Hoàng Dương, Thảo Trang, Nguyễn Hồng Nhung … biểu diễn nhạc kịch.

Tham gia trình diễn trang phục dạ hội trong đêm chung kết của “Đại sứ hoàn hảo 2020”. Ảnh: đội Kính Cận.

Đại sứ hoàn hảo 2020-Cuộc thi tìm kiếm ứng viên cho cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế-Người mẫu Võ Hoàng Yến làm giám khảo, ba Huấn luyện viên: Từ Min Tú, Hoàng Thùy và chung kết Kiều Loan. Cô Hương Giang mua bản quyền từ Thái Lan sản xuất và dẫn chương trình.

Giải phụ cuộc thi

– Người đẹp tài năng: Chen Dai (Trần Đại) — Project Plus Common Giải xuất sắc: Qing’an — Truyện truyền cảm: Wangtong — Người đẹp do công chúng bình chọn: Vu Thu Phương

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website