Hồng Giang xin lỗi sau khi tái hợp với nhóm anti-fan

Tối 3/11, người đẹp viết trên trang cá nhân: “Tôi chỉ muốn lên tiếng để bảo vệ mình nhưng có lẽ sự nóng giận này đã khiến cô ấy đi chệch mục tiêu ban đầu”, Hương Giang cho biết, nhìn lại thì cô suy nghĩ. rằng cô ấy vẫn còn nhiều sơ hở, cô ấy phải chậm lại để nghiêm khắc hơn với bản thân.

Cô ấy che đậy lập trường cũ của mình là chỉ trích anti-fan, mong rằng câu chuyện đáng tiếc này sẽ qua đi. Ngoài ra, cô cũng kêu gọi người hâm mộ không nên đáp lại những lời chỉ trích của mình bằng những lời lẽ khó nghe, bởi điều này sẽ khiến cuộc chiến này kéo dài mãi không thôi.

Giang Giang sẽ góp mặt trong “Tuần lễ thời trang trẻ Việt Nam” vào tối 30/10. Kính Cận .

Trước đây, Hương Giang từng bị một tổ chức anti-fan gồm khoảng 100.000 thành viên quấy rối trên mạng xã hội, cho rằng người chuyển giới thích cách “đạo đức” và kiêu ngạo trên truyền hình. Hương Giang cho rằng công việc và video của mình bị ảnh hưởng nghiêm trọng nên tối 30/10 và 31/10, anh đã đăng tải video lên nhà của anti-fan để thẩm vấn, sau đó bị công an ghi hình. Nhiều người nói rằng cô muốn bắt nạt những người không thích mình, thậm chí còn nghi ngờ rằng cô đã chỉnh sửa video. Hương Giang đã lên tiếng phủ nhận nhưng cho biết: “Dù thỏa cơn tức giận nhưng tôi đã để khán giả thất vọng rồi”

Vì quá đông người “tấn công” đội ngày 30/10, sự cuồng tín của cô nàng hẳn đã cản trở việc xếp hạng. chức năng. Nhiều người còn lợi dụng sự có mặt của anh để vào trang fan page và các liveshow của nhãn hàng để phản đối. Sau khi biết tin Hạng Giang sẽ biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, khán giả cũng đã vào trang cá nhân của đạo diễn Huang Yinan và yêu cầu anh hủy buổi biểu diễn cùng cô. Kể từ sau scandal xúc phạm Trung Dân năm 2017, Hương Giang một lần nữa vấp phải làn sóng phản ứng dữ dội.

Hương Giang (sinh năm 1991) đăng quang Miss International Queen 2018. Cô cũng đoạt hai Á hậu. : “Người đẹp tài năng” và “Video giới thiệu được yêu thích”. Sau cuộc chơi, người đẹp tiếp tục sự nghiệp ca sĩ, diễn viên và tham gia các chương trình thực tế. Cô ấy thích cặp đôi người Canada và Việt Nam đã chia tay vào năm 2016. Mới đây, cô hẹn hò với doanh nhân Matt Liu, sinh năm 1994, người Singapore gốc Hoa, là CEO của một công ty Việt Nam.

Vân An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website