NSƯT Thoại Mỹ tận hưởng tiết trời mùa đông ở Đà Lạt

Tại Đà Lạt (Đà Lạt) xe “Đường đến danh vọng” mừng lễ Giáng sinh. Cô kết hợp chân váy họa tiết kẻ sọc với áo sơ mi thắt nơ.

Huấn luyện viên của “Road to Glory and Glory” đã đi nghỉ lễ Giáng sinh. Cô phối chân váy tre kẻ caro với áo sơ mi thắt nơ.

Thoại tôi thỉnh thoảng đến Đà Lạt một mình để tận hưởng không khí yên bình. Ngoài ca hát, nghệ sĩ 48 tuổi còn thích đi du lịch và chụp ảnh.

Thoại Mỹ thỉnh thoảng đến Đà Lạt một mình để tận hưởng không khí yên bình. Ngoài ca hát, nghệ sĩ 48 tuổi còn thích đi du lịch và chụp ảnh.

Một chiếc váy màu kem mix với khăn len. Thoại Mỹ chia sẻ cô thích mặc đồ đơn sắc, phù hợp với lứa tuổi trung niên.

Một chiếc váy màu kem mix với khăn len. Thoại Mỹ chia sẻ cô thích mặc đồ đơn sắc, phù hợp với lứa tuổi trung niên.

Trong tiết trời mát mẻ khoảng 15 độ C ở Đà Lạt, Thoại Mỹ chọn áo khoác len dày vừa phải. — Thời tiết mát mẻ-Khi Thoại ở Đà Lạt khoảng 15 độ C, tôi chọn một chiếc áo khoác len dày vừa phải.

Nghệ sĩ phối váy len với áo choàng và bốt cao gót. Thoại tôi tư thế phải mất bốn tiếng đồng hồ mới chụp được bức ảnh.

Nghệ sĩ kết hợp váy len với áo choàng và bốt cao gót. Thoại Mỹ dành bốn tiếng đồng hồ cho buổi chụp hình.

Với Thoại Mỹ, Đà Lạt lạnh, nhưng không cô đơn. “Ngoại trừ công chúng và bạn bè xung quanh, tôi biết cách tự làm mình vui. Sau nhiều lần đổ vỡ, tôi học cách chấp nhận cuộc sống an toàn”, cô nói. Thoại Mỹ, Đà Lạt tuy lạnh nhưng không đơn độc. “Ngoài công chúng và bạn bè xung quanh, tôi biết cách tự làm mình vui. Sau nhiều lần thất bại, tôi học cách chấp nhận cuộc sống an toàn”, cô nói.

— Tan Ji

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website