Thanh Duy-Kha Ly tình tứ bên nhau ở sân bay

Ngày 25/12, Thanh Duy (trái) và Kha Ly sang Nga lưu diễn. Trong dịp Giáng sinh và Năm mới, họ đã làm việc ở đây nửa tháng.

Ngày 25/12, Thanh Duy (trái) và Kha Ly sang Nga lưu diễn. Họ đã làm việc ở đây nửa tháng trong dịp Giáng sinh và Năm mới.

Thanh Duy tranh thủ lúc chờ ở sân bay mua nước và đồ ăn nhẹ cho vợ. Sau ba năm yêu nhau, Kha Ly và Thanh Duy kết hôn vào năm 2016.

Thanh Duy mua nước và đồ ăn nhẹ cho vợ trong lúc chờ làm thủ tục ở sân bay. Sau ba năm yêu nhau, Kha Ly và Thanh Duy kết hôn vào năm 2016.

Nam diễn viên sinh năm 1986 được coi là đào hoa trước khi yêu Khaly. Nhưng từ khi về nhà cô chia sẻ, anh đã thay đổi và cuộc sống cũng trưởng thành hơn.

Nam diễn viên sinh năm 1986 được đánh giá là đào hoa trước khi yêu Kha Ly. Nhưng kể từ khi gặp cô, anh chia sẻ rằng mình đã thay đổi rất nhiều và cuộc sống cũng trưởng thành hơn.

Thanh Duy và người của công chúng tại sân bay. — Thanh Duy và một công chúng sân bay là công chúng ở sân bay. — Kha Ly cho biết vợ chồng cô coi nhau như những người bạn thân thiết để giảm bớt sự sợ hãi giữa hai vợ chồng. Họ đọc rất nhiều sách và bài báo, đặc biệt là sách về gia đình và chia sẻ mọi vấn đề của họ.

Kh Ly cho biết vợ chồng cô coi nhau là bạn tốt nên cuộc sống vợ chồng không còn quá buồn phiền. Họ thường đọc sách, đặc biệt là sách gia đình và chia sẻ mọi vấn đề họ gặp phải.

Ở Nga, họ sống ở Moscow với bạn bè trong 15 ngày. Sau chuyến du lịch, Thanh Duy lên kế hoạch khám phá nước Nga. Về nước, cả hai sẽ hoàn thành MV mừng năm mới 2018. Tại Nga, họ sống ở Moscow cùng bạn bè trong 15 ngày. Sau chuyến du lịch, Thanh Duy lên kế hoạch khám phá nước Nga. Về nước, cả hai sẽ hoàn thành việc biên tập nhạc xuân để đón Tết 2018.

Tam Kỳ Photography: Vũ Huy Bình

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website