Sun Dong M-TP có 10 vệ sĩ trong buổi họp báo

Tùng Chee-hwa M-TP tháp tùng 10 vệ sĩ tham gia cuộc thi. Video: M-TP.

Tình cờ là lúc 7 giờ tối, và không có ảnh trên thảm đỏ. Anh bước vào sân khấu, đội bảo vệ xếp thành hai hàng. Sun Dong M-TP diện vest trắng, gam màu yêu thích của anh trong nhiều năm. Anh nói: “Tôi luôn muốn cống hiến cuộc đời mình thay vì phô trương.” Trong 25 phút, nam ca sĩ có phong thái thoải mái, tự tin, nhún nhảy theo nhạc nền. Khi hay tin đại diện dự án cũng là Sky (tên gọi FC Sơn Tùng M-TP), anh chàng đã gật đầu cảm ơn.

Sơn Tùng M-TP thể hiện sự thoải mái, tự tin. Trong sự kiện. Đôi mắt của các nhân vật trong game được anh lấy cảm hứng từ đó. Ảnh: M-TP .

Sau khi trả lời câu hỏi của MC, nam ca sĩ đã chào khán giả và ngay lập tức khiến nhiều người bất ngờ. Sự việc xảy ra giữa tranh chấp tình cảm giữa Sun Dong M-TP và Thiều Bảo Trâm. Vài phút trước khi nam ca sĩ xuất hiện, an ninh đã được tăng cường và mời khách vào phòng. Trong buổi sáng, ban tổ chức yêu cầu báo chí không tác nghiệp với lý do “bất khả kháng”. Họ cũng không tiến hành hỏi đáp như các cuộc họp báo thông thường.

Trong buổi họp báo diễn ra tại TP.HCM ngày 27/1, Đông Tống M-TP đã nhảy theo điệu nhạc. Video: An An

Trong sự kiện, Sơn Tùng M-TP cũng ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, được ra mắt vào ngày 28/1. “Trong MV, tôi đã cho tôi thấy hai nhân cách: nghệ sĩ biến hóa Sơn Tùng M-TP và chủ tịch Nguyễn Qingdong để giữ bình tĩnh và kiểm soát mọi thứ. Anh ấy tuyên bố rằng hai tính cách này tưởng như trái ngược nhau nhưng hôm nay lại hợp thành một người. – Thông tin con trai Đông M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay được đưa ra rạng sáng 21/1 được nam ca sĩ ngừng theo dõi trên trang Instagram của mình, cô đăng ảnh tụ tập cùng bạn bè, gửi lời cảm ơn đến thời gian khó khăn cùng bạn bè thân thiết hy vọng. cho rằng Thiều Bảo Trâm sẽ hạnh phúc trong tương lai, và một số ẩn ý rằng sẽ có bên thứ ba xen vào mối quan hệ của anh. Giữa ồn ào, đồng nghiệp im lặng.

Nữ ca sĩ cúi đầu chào trước khi ra về. Ảnh: M-TP .– – Tối 23/1, Đông Tống M-TP tham gia một sự kiện âm nhạc và lần đầu tiên hát ca khúc mới – Chúng ta là bây giờ, trước khi hát, anh đã lên tiếng từ phía sau hậu trường: “Chúng ta bây giờ, bạn vượt qua cho bạn Tất cả tuổi trẻ. Em đã qua tuổi thanh xuân cho anh. Chúng ta đã cùng nhau đi qua tuổi trẻ bồng bột. Hãy để chúng tôi gặp nhau. “Chúng ta là định mệnh, và chia ly cũng là định mệnh. Không ai biết trước được tương lai. Bất kể sau này có ở bên nhau hay không, xin hãy nhớ rằng chúng ta cùng nhau có những điều tốt đẹp nhất. Em yêu anh.” Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng Sơn Tùng M-TP nhắn nhủ Thiều Bảo Trâm.

Trích trong MV “Chúng ta thuộc về hiện tại”. Video: Youtube Sơn Tùng M-TP .

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website