Chí Tài và Cát Phượng tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ cho Hoài Linh

Nghệ sĩ xuất sắc Hoài Linh sẽ trở lại sân khấu, liveshow do Tiết Cương làm đạo diễn với nội dung mới lạ. Đầu năm nay, vì lý do sức khỏe, anh đã hoãn lịch trình của mình.

Nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh sẽ trở lại sân khấu với một liveshow với nội dung mới do Tiết Cương làm đạo diễn. Đầu năm nay, vì lý do sức khỏe nên anh đã hoãn show diễn của mình.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn góp mặt trong liveshow tiếp theo.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn góp mặt trong liveshow tiếp theo.

Kết thúc tiết mục, MC Quốc Bình yêu cầu Hoài Linh quay lại và chờ đợi điều bất ngờ. Ngay sau đó, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng lấy một miếng bánh kem.

Kết thúc phần thủ tục, MC Quốc Bình yêu cầu Hoài Linh quay lại chờ điều bất ngờ. Sau đó, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn lấy một miếng bánh kem ra.

Hoài Linh thổi nến cùng đồng nghiệp và khán giả trong ngày sinh nhật lần thứ 48 của anh. Anh sinh ngày 18/12.

Hoài Linh cùng thổi nến mừng sinh nhật lần thứ 48 cùng đồng nghiệp và công chúng. Anh sinh ngày 18/12.

Anh ấy cảm động trước tình yêu của thế hệ sau. Hôm trước, nghệ sĩ bị cảm nhẹ khi biểu diễn dưới trời mưa. Vì vậy, tôi hơi mệt và phát biểu trong cuộc họp báo gần nhất.

Khi nhận được tình cảm từ đàn em, anh ấy rất xúc động. Hôm trước, nghệ sĩ bị cảm nhẹ khi biểu diễn dưới trời mưa. Vì vậy, tôi có một chút mệt mỏi và sau đó đã tham dự buổi họp báo. – Thành phố Hà Trang hỗ trợ các khóa học nâng cao mới ở đó – Thành phố Nha Trang hỗ trợ các khóa học nâng cao mới ở đó – từ trái sang: Tiết Cương, Nhã Phương, Hoài Linh, Cát Phượng và nhà sản xuất Trần Bằng. Vở diễn được tổ chức tại nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng vào tối ngày 06/01/2018. Vở diễn trực tiếp là một vở hài kịch liên tục có các nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Thiên Luật, Tiết Cương tham gia, Lê Giang, Nam Thư …, trong đó Thành được Hoài Linh giữ vị trí Sui. .

Từ trái qua: Tiết Cương, Nhã Phương, Hoài Linh, Cát Phượng và producer Trần Bảng. Vở diễn được tổ chức tại nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng vào tối ngày 06/01/2018. Vở trực tiếp là một vở hài kịch liên tục có các nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Thiên Luật, Tiết Cương tham gia, Lê Giang, Nam Thư … Trong đó, Trấn Thành đóng vai ông Sui của Hoài. Linh.

Hoài Linh vừa chia sẻ về sức khỏe của bạn. Anh nhận được nhiều lời khen ngợi hơn trước. Thời gian qua, Hoài Linh xuất hiện trong nhiều game show nên cô rời bỏ nghiệp sân khấu. Ngày giờ nam diễn viên muốn quay lại hiện trường sau khi hoàn thành nhà thờ Tổ ở quận 9, TP.HCM. Khi nghe nhà sản xuất nói về phim truyện, anh đồng ý ngay. Anh thích sự đơn giản và mộc mạc của nhân vật này, giống như pháo đài của anh.

Hoài Linh mới chia sẻ về sức khỏe của mình. Anh nhận được nhiều lời khen ngợi hơn trước. Thời gian qua, Hoài Linh xuất hiện trong nhiều game show nên cô rời bỏ nghiệp sân khấu. Ngày giờ nam diễn viên muốn quay lại hiện trường sau khi hoàn thành nhà thờ Tổ ở quận 9, TP.HCM. Khi nghe nhà sản xuất nói về phim truyện, anh đồng ý ngay. Anh ấy thích sự đơn giản và mộc mạc của vai diễn vì tính ồn ào của nó.

Tiết Cương (phải) lần đầu tiên tham gia phim truyền hình dài tập. Anh cho biết: “Nghệ sĩ nào cũng mong chờ cuộc thi từ rất lâu. Vì vậy, dù bận tổ chức biểu diễn gần Tết nhưng chúng tôi đều bận rộn dành thời gian tập luyện cho tiết mục trực tiếp của anh Linh.” chương trình kịch dài. Anh cho biết: “Nghệ sĩ biểu diễn nào cũng mong được diễn từ rất lâu. Vì vậy, dù bận đi diễn gần Tết, chúng tôi cũng tất bật tập luyện cho tiết mục trực tiếp của anh Linh”.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website