Dong M-TP của anh giàu cảm xúc

Tối 23/1, Sun Dong M-TP tham gia một sự kiện âm nhạc và thể hiện ca khúc mới “Our Gift”. Trước khi hát, anh nói từ phía sau hậu trường: “Chúng ta bây giờ, bạn truyền cả thanh xuân cho bạn. Tôi truyền thanh xuân cho bạn. Chúng ta cùng nhau vượt qua tuổi trẻ bồng bột. Hãy để chúng ta gặp nhau. Chúng ta là định mệnh, và chia ly cũng là định mệnh . Không ai biết trước được tương lai. Dù sau này có còn bên nhau hay không, xin hãy nhớ rằng chúng ta cùng nhau có những điều tốt đẹp nhất. “Tôi mến bạn”.

Sau khi biểu diễn xong, Sun Dong M-TP rời đi ngay lập tức. Ảnh chụp màn hình.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng Sun Dong M-TP đang nhắn nhủ Thiều Bảo Trâm. Khi chia tay vào sáng ngày 21/1, nữ ca sĩ đã ngừng theo dõi anh trên trang Instagram của mình, cô đăng ảnh bạn bè, cảm ơn họ đã ở bên cạnh cô trong khoảng thời gian khó khăn. Bạn bè thân thiết mong Thiều Bảo Trâm hạnh phúc trong tương lai, có người lại đề nghị có người thứ ba xen vào.

Nhiều nhóm trên mạng xã hội tẩy chay nữ diễn viên Naitu vì nghi ngờ Naitu xen vào mối quan hệ giữa Sun Dong M-TP và Thiều Bảo Trâm dù không có bằng chứng. Một ngày, số lượng anti-fan của nhóm nhạc Hải Quân tăng vọt, đông nhất lên tới 250.000, có nhóm bảo vệ Thiều Bảo Trâm vô cùng tiếc nuối cho mối tình 8 năm. Im lặng.

Trước đó, Thiều Bảo Trâm (sinh năm 1994) là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất Sun Dong M-TP theo dõi trên Instagram trong nhiều năm. Sau đó, anh đã theo dõi “gà cưng” mới của Naitu.

Sun Dong M-TP hợp tác với Nautical trong MV “We Are Now”. Video: Youtube Sơn Tùng M-TP .

Các cặp đôi nổi tiếng thường xuyên bị bắt gặp mặc đồ đôi, đi mua sắm cùng nhau hay “check in” cùng một địa điểm. Cả hai chưa từng lên tiếng trước truyền thông nhưng không giấu giếm tình cảm trước mặt bạn bè, đồng nghiệp thân thiết trong làng giải trí. Sơn Tùng M-TP cũng tung dòng trạng thái thể hiện sự ủng hộ với dự án mới của ca sĩ Thiều Bảo Trang – em gái Thiều Bảo Trâm.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website