Đại dương trở lại với “đại sứ hoàn hảo” mới nhất

Đại Dương là một trong 3 đối thủ có thể trở lại chung kết vào đêm 24/1 cùng với Vũ Thu Phương và Bolo Nguyễn. Trên sân khấu, cô tự tin ghi điểm và thể hiện tốt. Trước đó, cô đã bị loại trong tập hai của bộ phim. Ở tập cuối, ngoài top 6, ban giám khảo còn giành 3 ghế cho các thí sinh bị loại dựa trên số lượt bình chọn của khán giả trong hệ thống fan của chương trình. Photo: Flawless team Ambassador

cô gái xinh đẹp trình diễn bikini trong chặng cuối. Cô cao 1,71 m và cao 86-63-94 cm. Ảnh: Ambassador team.

Ocean 26 tuổi và sinh ra trong một gia đình khó khăn ở Trat. Để kiếm tiền cho những người chuyển giới, cô phải làm nhiều công việc như bán hàng rong, làm các ngành dịch vụ. Năm 2017, cô sang Thái Lan phẫu thuật. Ảnh: Ngô Viết Đại Dương .

Đại dương trước khi chuyển giới. Ảnh: Người dân cung cấp.

Trên trang quảng cáo của cuộc thi, nhiều khán giả nhận xét Đại Dương có đôi mắt to và đôi môi dày, giống với Hoa hậu Việt Nam 1998 Ngọc Khánh. Photography: Facebook Duong Nguyen .

Beauty Exam mong mình sẽ tự tin và trung thành với bản thân hơn. Ảnh: Ngô Viết Đại Dương .

Ngày 19/1, tại buổi tiệc “Ngôi sao của năm” tại TP.HCM, nhóm chụp ảnh cùng HLV Kiều Loan khi ra biển. Nhiếp ảnh: Ngô Viết Đại Dương.

Sau cuộc thi, cô muốn dùng hình ảnh và tiếng nói của mình để truyền tải năng lượng tích cực góp phần ủng hộ cộng đồng LGBT. Nhiếp ảnh: Milor Trần .—— Cô theo đuổi phong cách quyến rũ, cá tính và tràn đầy năng lượng.

Đại dương đằng sau nhiếp ảnh. Video: Facebook Duong Nguyen.

Vẻ đẹp của NTK Adrian Anh Tuấn trong tà áo dài lụa. Ảnh: Milor Trần.

Hiểu Nhân

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website