Nữ diễn viên Kian An đã kết hôn

Chiều 12/8, Kiều Anh cho biết: “Tôi nuôi tình yêu từ lâu trong im lặng. Đây là cuộc hôn nhân hạnh phúc đầu tiên. Ở tuổi 39, tôi nghĩ không có gì phải khoe khoang cả. Được, nhưng phải Hãy để chuyện tình cảm cho riêng mình. ”Cách đây ít ngày, Kiều Anh đăng ảnh hôn phu và nhẫn cưới trên trang cá nhân. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè cho biết họ rất bất ngờ vì nam diễn viên đã độc thân nhiều năm và chưa từng chia sẻ hình ảnh hay thông tin gì về người yêu.

Diễn viên Kiều Anh (Kiều Anh) tại lễ trao giải tháng 8 vừa qua. Tìm kiếm tình yêu, Kiều Anh là một bà mẹ đơn thân, cô từng tâm sự chia tay bạn trai cũ khi mang thai, do nhiều mâu thuẫn nên không muốn con lớn lên trong một gia đình bất hạnh. Cô tự hào vì con trai hiểu và yêu mẹ. Nam diễn viên vẫn chia sẻ chuyện chăm con với chồng cũ. Video: VFC .

Kiều Anh (Kiều Anh) sinh năm 1981 đóng bộ phim Vầng trán là bầu trời của đạo diễn Đỗ Thanh Hải được phát sóng năm 2001. Trong phim, cô vào vai một cô gái dễ thương, tốt bụng và làm việc chăm chỉ. Cuối phim, so với hai nhân vật Nguyệt và Thương, Nhung có một cái kết tốt đẹp.

Từ năm 2004, Kiều Anh làm việc tại Nhà hát Lớn Việt Nam, chuyên về biểu diễn múa và sân khấu. Năm ngoái, cô đạt danh hiệu nghệ sĩ xuất sắc. Cô dự định sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong dự án phim truyền hình mới sẽ lên sóng vào tháng 11 tới.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website