Quốc Cơ, Quốc Nghiệp: “Anh thi tài năng là áp lực lớn nhất trong cuộc đời”

Trong lần dừng chân cuối cùng của chương trình truyền hình trực tiếp “Britain Got Talent”, anh em Quốc Cơ và Quốc Nghiệp tiếp tục tranh giành người chồng đầu tiên. Cả hai đều diện trang phục quân đội do NTK Công Trí thực hiện. Trong đêm chung kết “British Got Talent” được truyền hình trực tiếp, anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp tiếp tục tranh giành người chồng đầu tiên. Cả hai đều diện trang phục quân đội do NTK Công Trí thực hiện. MC Xiu cho biết đây là lần đầu tiên cặp đôi biểu diễn và không sử dụng dây bảo hộ. Khác với các tiết mục trước, cả hai diễn viên đều chọn nhảy cao cọc cạch để tăng thêm phần kịch tính cho bộ phim.

MC cho biết lần đầu tiên cặp đôi không dùng dây bảo hộ để biểu diễn. . Khác với những tiết mục trước, cả hai người biểu diễn đều chọn cách nhảy cao để tăng kịch tính cho bộ phim.

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp góp mặt trong chung kết “Got Talent” của Anh. Quốc Nghiệp chia sẻ đây là trò chơi khó và nguy hiểm nhất từ ​​đầu mùa giải British Got Talent. Chị Mai, vợ Quốc Nghiệp cho biết, chồng chị từng nói với chị “Chỉ có những người bốc thuốc mới dám làm điều này”. Ở nhà, chị và người thân cầu mong hai anh em thi đấu tốt trong trận chung kết.

Quốc Cơ-Quốc Nghiệp cho rằng trận đấu này là trận đấu khó khăn và nguy hiểm nhất kể từ đầu mùa giải của Anh. Chị Mai, vợ Quốc Nghiệp cho biết, chồng chị từng nói với chị “Chỉ những người bốc thuốc mới dám làm việc này.” Ở nhà, chị và người thân cầu mong hai anh em thi đấu tốt trong trận chung kết.

Quốc Nghiệp bị ngã khi tập luyện trước trận bán kết. Họ quyết định chỉ bịt mắt Quốc Cơ thay vì cùng nhau vào bán kết.

Quốc Nghiệp lọt vào bán kết trước khi tập luyện. Họ quyết định để Quốc Cơ bịt mắt thay vì cả hai lọt vào bán kết.

Một trong 11 thí sinh cuối cùng bảng B bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Quốc Cơ – Quốc Nghiệp sau khi được đại diện. Một trong 11 thí sinh cuối cùng bảng B bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Quốc Cơ-Quốc Nghiệp sau phần trình diễn.

Quốc Cơ-Quốc Nghiệp đã chiến thắng trong sự cổ vũ của các đối thủ của British Got Talent sau trận chung kết. Em cảm thấy anh em Quốc Cơ ‘sự cạnh tranh là ngoài sức tưởng tượng. David Walliams cho biết: “Nếu bạn nhìn thấy nó trong một bộ phim, bạn sẽ nghĩ đó là một trò đánh lừa thị giác. Bạn sẽ không tin được”. Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ vì cặp đôi “Hoàng tử xiếc” không lọt vào top ba. David Voriams giải thích: “Nếu bạn nhìn thấy nó trong một bộ phim, bạn sẽ nghĩ đó là một trò đánh lừa thị giác. Bạn sẽ không tin điều đó”. Nhiều khán giả bất ngờ vì bộ đôi “Hoàng tử xiếc” không lọt vào top ba.

Cuộc thi Quốc Cơ – Quốc Nghiệp Từ ngày 21/4, Vương quốc Anh đoạt giải thiên tài, và các vòng thi: sơ khảo, bán kết, chung kết. Các video về màn trình diễn của họ trong trò chơi đã nhận được hàng triệu lượt xem trên trang fan hâm mộ của chương trình. Năm nay, thí sinh “Lost Voice Guy” (Anh chàng mất giọng nói) đứng hạng nhất, ca sĩ Donchez Dacres (Donchez Dacres) đứng hạng nhì, Robert White (Robert White) hài kịch. Những người đoạt giải nhất nhận được huy chương, 250.000 bảng Anh (tương đương 7,6 tỷ bảng Anh) tiền thưởng và dẫn trước Hoàng gia Anh.

Trong phần thi Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, kỳ thủ người Anh đạt điểm cao 21/4 và vượt qua các vòng: sơ loại, bán kết và chung kết. Các video về màn trình diễn của họ trong trò chơi đã nhận được hàng triệu lượt xem trên trang fan hâm mộ của chương trình. Năm nay, thí sinh “Lost Voice Guy” (Anh chàng mất giọng nói) đứng hạng nhất, ca sĩ Donchez Dacres (Donchez Dacres) đứng hạng nhì, Robert White (Robert White) hài kịch. Nhà vô địch nhận được huy chương, giải thưởng 250.000 bảng Anh (tương đương 7,6 tỷ bảng Anh) và một buổi biểu diễn trước hoàng gia Anh.

Tam Kỳ Photography: Hải An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website