Hồng Ngọc sử dụng Covid-19 để chăm sóc chồng con

Sáng 31/1, Hồng Ngọc đăng tải hình ảnh ông xã Thomas Tâm sau 6 ngày ở trong căn phòng vắng vẻ ở nhà, ngoài nắng. Cho biết chồng cô ấy sức khỏe tốt hơn và đến khuôn viên trường để hít thở không khí trong lành.

Chồng của Hồng Ngọc – anh Thomas Tam – đã ra ngoài sau khi bị cách ly trong phòng ngủ 6 ngày do nhiễm VOC. Ảnh: Facebook Hong Ngoc Nguyen .

Chồng chị Hồng Ngọc đi chung xe với người khác và bị nhiễm Covid-19 khi làm việc nhiều giờ với một người bạn có kết quả dương tính với nCoV. Anh cảm thấy đau, cổ họng đau và toàn thân đau nhức. Hồng Ngọc ngày đêm chăm sóc chồng, cô chuẩn bị 4 bữa cơm mỗi ngày gồm đồ ăn, nước cam, sả, trước cửa phòng và tuân thủ các phương pháp chống dịch. Chị biết chồng không muốn ăn uống nên ngày nào cũng nhắn tin động viên anh.

Kết quả kiểm tra nCoV của con gái cô ấy cũng rất tốt. Tuy nhiên, Hồng Ân không có triệu chứng và không cần dùng bất kỳ loại thuốc nào để tự chữa bệnh. Các con của chị đang học trực tuyến nhưng phải cách ly trong phòng giống bố.

Ngoài lo lắng cho sức khỏe của chồng, Hồng Ngọc còn sợ bị lây nhiễm. “Hiện tại, tôi đang sống với Covid-19 và tôi không biết khi nào mình sẽ mắc bệnh. Tôi lo lắng, nhưng tôi đã chuẩn bị từ lâu để có thể tự chiến đấu cho bản thân khi gặp nạn”, cô nói. Năm ngoái, Hong Engu đã bị thiêu rụi do một vụ nổ lò hơi. Nhờ được chồng chăm sóc cẩn thận, cô nhanh chóng khỏi bệnh.

Hồng Ngọc bên chồng con. Ảnh: Facebook Hong Ngoc Nguyen .

Gia đình Hồng Ngọc hiện đang sống tại Dallas, Texas. Chồng nữ ca sĩ là một doanh nhân trong làng giải trí. Họ có ba người con, hai trai một gái. Con đầu Chấn Hưng 13 tuổi, con gái thứ hai Hồng Ân 8 tuổi, con trai thứ ba Chấn Hào 5 tuổi – Hồng Ngọc sinh ra trong một gia đình truyền thống làm nghề thủ công ở Bình Phú, có năm anh em. Cha cô là một tay trống và mẹ cô là một ca sĩ trong phòng trà. Hơn chục tuổi, cô đã đạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát hoa phượng đỏ. Năm 1996, nữ ca sĩ giành vị trí thứ 4 Giọng hát truyền hình. Sự nghiệp của Hồng Ngọc bắt đầu từ Cha cha cha cha (Sỹ Luân) vào những năm 2000. Ca khúc này đã mang về cho cô giải thưởng “Ca sĩ được yêu thích nhất” của Làn Sóng Xanh.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website