Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ VN lộ thân hình gầy yếu trong bộ bikini

Người đẹp đại dương là một phần thi quan trọng. Bên cạnh những đối thủ có chiều cao và lợi thế trình diễn vượt trội, nhiều cô gái như Thủy Tiên, Cẩm Tiên, Ngọc Nữ … cũng lộ nhược điểm hình thể như chân ngắn, chân cong, đùi lép và ngoại hình. Cho đến khi … họ vẫn đi đứng thất thường và thiếu tự tin.

Cô gái dự thi môn phụ trợ tại Nha Trang vào sáng ngày 3/1.

Nhóm Hoàng Thùy, Ma u Thủy và Nguyễn Thị Thủy mong đợi họ nhất. Nguyễn Thị Thủy cao 1,81m, tự tin bước đi trình diễn, xoay hông và vỗ bằng tay. Là một người mẫu chuyên nghiệp, Hoàng Thùy nỗ lực hút show thời trang với thần thái xinh đẹp, tự tin nhưng vóc dáng vẫn rất mảnh mai. Đồng thời, Mâu Thủy – một trong những ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu đã bất ngờ được trình diễn. Trông cô thiếu sức sống và không nổi bật trên bục giảng.

H’Hen Nie là một trong những người chơi được khen ngợi nhất. Người đẹp xuất thân từ Vietnam’s Next Top Model sở hữu thân hình chuẩn, làn da trắng nõn và mái tóc tém cá tính. H’Hen Nie được khen ngợi về khả năng catwalk chuyên nghiệp, catwalk không thua Hoàng Thùy. Trong quá trình biểu diễn, cô thường chào hỏi và tươi cười với khán giả.

Kết quả cuộc thi này sẽ được công bố tại Nha Trang vào tối ngày 06/01. Chung kết cuộc thi hoa hậu quy tụ 45 thí sinh, diễn ra khoảng một tháng sau (2/12). Trước đó, trận bán kết diễn ra vào tối 4/11, bão số 12 quét qua tỉnh Khánh Hòa. Ngày 7/11, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quyết định hoãn thi đấu cho đến khi khắc phục xong hậu quả bão Damri.

Quỳnh Anh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website