Võ Hoàng Yến là cố vấn bục giảng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Sau cuộc thi Next top model Việt Nam 2017, Huang Yan nhận lời làm khách mời cố vấn cho chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Cô sẽ hướng dẫn các thí sinh lựa chọn kỹ năng diễu hành phù hợp với từng phần thi áo tắm, áo dài, dạ hội và cách giao lưu, tương tác với khán giả trên sân khấu.

Hương (phải) lần đầu ngồi cạnh Phạm, Hoàng Yến cho biết cả hai đều thể hiện rất tốt.

Người mẫu cho biết cô rất biết ơn những thí sinh tự tin vào nhân cách và hình thể của mình. “Cô ấy đưa ra rất nhiều yêu cầu để họ tưởng tượng loại trang phục mà họ đang mặc dựa trên thực tiễn của riêng họ. Tuy nhiên, hầu hết những người nộp đơn đều không đáp ứng được với cô ấy.” Người mẫu có thể thoải mái thể hiện cá tính và đam mê của mình trước ống kính, nhưng các cuộc thi hoa hậu thì không. Đảm bảo sức hút và không quá lố là cả một vấn đề “, Hoàng Yến nói.

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988, là một người mẫu đam mê, nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh với các sàn diễn. Cô là một trong số đó của làng mốt Việt Nam * Rất ít người mẫu thể hiện được sự xúc động và hào hứng trước công chúng. Cô từng đoạt giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2009 và đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

* Võ Hoàng Yến đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2009

Tháng 9 năm 2015, Hoàng Yến tuyên bố giải nghệ và chuyển sang làm DJ, vì yêu nghề nên cô đã trở lại với thời trang nhiều lần trong năm 2016 chỉ sau một tháng. năm 2017. Buổi biểu diễn cuối cùng của HoàngYen là chương trình “Cuộc sống muôn màu” của NTK Đỗ Mạnh Cường, có vị trí đặc biệt .—— Vân Không

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website