Mai Phương Thúy: “ Tôi và bạn trai rất hạnh phúc ”

Mai Phương Thúy làm giám khảo phần thi phụ “Người đẹp Biển” diễn ra tại Nha Trang vào sáng 3/1. Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết cô biết đến hoàn cảnh của các thí sinh từ rất sớm và có nhiều thời gian trò chuyện, gần gũi với họ.

Đây là lần hiếm hoi người đẹp quay lại lĩnh vực quần áo. Giải trí sau nhiều năm vắng bóng. Mai Phương Thúy cho biết, khi nhận được lời mời từ ban tổ chức để thực hiện tổng duyệt, cô có chút bối rối. Tuy nhiên, chính bạn trai là người động viên cô quay trở lại vì thấy cô đã lâu không tham gia các hoạt động giải trí. Một phần vì bạn trai, một phần vì thích những trải nghiệm mới nên cô đã đi thi.

Hoa hậu ngày càng tròn trịa sau khi rời làng giải trí nhiều năm. Cô chia sẻ rằng cô hài lòng với anh mỗi ngày. Mai Phương Thúy phủ nhận thông tin kết hôn bí mật. “Tôi vẫn chưa kết hôn. Cuộc hôn nhân sẽ diễn ra trong vòng vài năm nữa. Tuy nhiên, nếu đã kết hôn, tôi sẽ không công bố với truyền thông. Tôi phải xin lỗi vì điều này, nhưng nguyên tắc của tôi là không tiết lộ chuyện riêng tư của mình”. Ba năm qua, Mai Phương Thúy tập trung cho công việc kinh doanh, ngoài ra cô cũng dành nhiều thời gian cho việc đi du lịch. “Tôi đã hoạt động trong làng giải trí khoảng 7-8 năm. Năm 2014, tôi cảm thấy mình phải dừng lại và ở bên cạnh bản thân và gia đình”, cô nói. -Mai Phương Thúy là một trong năm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngày 3/1.

Nhiều năm sau khi rời làng giải trí, chỉ cần một “Hoa hậu Việt Nam” xuất hiện, Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn sẽ chăm sóc bản thân, nhưng cô không quá khắt khe trong chuyện ăn uống, kiêng khem. Mai Phương Thúy thừa nhận tăng cân nên trông đầy đặn hơn, anh nói vui: “Đây là biểu hiện của sự hạnh phúc.” Mai Phương Thúy làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cho đến nay, cô là một trong những người đẹp được công chúng yêu thích nhất và giành được vương miện. Năm nay, cô cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza góp phần quyết định tân chủ nhân của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. – Chung kết sẽ được tổ chức tại Nha Trang vào tối 6/1. -Quỳnh anh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website