Han Sara (Han Sara) hát ở Việt Nam chỉ có đủ tiền thuê

-Sau khi gia nhập ngành giải trí Việt Nam, cuộc sống của bạn đã thay đổi như thế nào?

– Trong quá khứ, tôi đã quá xấu hổ để vào. Sau khi gia nhập ngành giải trí, tôi tích cực hòa nhập và giao tiếp với mọi người. Tôi có một mối quan hệ đơn giản với các nghệ sĩ và anh em, và vì sự ngây thơ của tôi, tôi không thể hòa hợp với bất kỳ ai. Gần đây, do cùng tuổi và cùng sở thích, tôi trở thành bạn với ca sĩ Đỗ Hoàng Dương. Đôi khi tôi cảm thấy cô đơn. Vì tôi còn rất trẻ nên tâm lý của tôi không ổn định. Đôi khi tôi khóc thường xuyên, khi khán giả suy giảm khả năng ca hát, tôi nghĩ thật điên rồ. Bây giờ tôi đủ can đảm để bình tĩnh với lời khen ngợi.

Ca sĩ Han Sara. Ảnh: TG.

– Làm thế nào để sự nghiệp của một ca sĩ mang lại cho bạn thu nhập?

– Tiền lương hàng tháng do công ty chuyển nhượng đủ để trả tiền thuê nhà khi tôi sống với bố. Tôi không có tiền để mua quần áo và son môi. Tiền tiêu vặt của tôi được chăm sóc bởi công ty và cha tôi. Xin lỗi gia đình tôi đã để họ hỗ trợ tôi. Tuy nhiên, tôi tin rằng lần sau khi tôi tìm thấy nhiều cơ hội việc làm, tôi sẽ có thêm thu nhập.

– Làm thế nào để bạn theo đuổi niềm đam mê ca hát?

– Tôi theo cha đến sống ở Việt Nam khi chỉ mới 10 tuổi. Khi tôi nghe bài hát Ước nguyện (Võ Thiện Thanh) được hát bởi ca sĩ Mỹ Tâm, tôi rất say mê âm nhạc Việt Nam. Lúc đó, tôi chưa bao giờ được tiếp xúc với tiếng Việt, nhưng bài hát này dần trở nên phổ biến và khơi dậy niềm yêu thích của tôi đối với âm nhạc. Bài hát này mê hoặc tôi và thậm chí ngân nga vào lúc nửa đêm. Bố tôi rất lo lắng, lo lắng rằng môi trường giải trí sẽ mang đến nhiều vấn đề nhạy cảm không phù hợp với lứa tuổi con gái. Tôi phải thuyết phục anh ấy bằng cách tự làm clip của mình trên mạng, để vui vẻ thu hút khán giả.

Sau khi tham gia “Tiếng nói Việt Nam 2017”, tôi đã đến Đông Nhi và Ông Ông Cao Thắng. Họ yêu tôi hết lòng và cống hiến hết mình cho sự phát triển nghề nghiệp của tôi. Tôi sẽ tìm hiểu thêm về kiến ​​thức âm nhạc và học piano và guitar.

MV “Đếm cừu” (Sáng tác: An Nhi) -Han Sara. Nguồn: Youtube .

– Ngoài ca hát, lĩnh vực yêu thích của bạn là gì?

– Khi tôi quay MV, mọi người trong clip được người khác chỉnh sửa, mọi người đều nói tôi sẽ chơi tốt. Tôi nghĩ bộ phim này rất thú vị. Tôi đã tham gia một số dự án, và may mắn đã thu hút được sự chú ý của đạo diễn Đức Thịnh trong bộ phim “Siêu quậy mang thai”.

Lúc đầu, tôi tham gia vào vai phụ. Sau lần đầu tiên, bạn của Ha Haan, Haan theo dõi buổi thử giọng của tôi, anh Thịnh đã hẹn tôi đến buổi thử giọng thứ hai. Sau đó, tôi được chọn làm chủ nhà. Tôi hỏi tại sao tôi có thể chơi “River Bank”. Đạo diễn nói tôi muốn khám phá và khám phá một gương mặt mới. Ngoại hình và tính cách của tôi cũng phù hợp với hình ảnh của học sinh.

– Những khó khăn nào bạn gặp phải khi hành động?

– Vai tôi thật hài hước. Kịch bản khó khăn nhất là khi tôi thấy mình có thai vì thiếu kinh nghiệm. Làm thế nào tôi có thể thuyết phục mọi người rằng tôi đang mang thai? Không biết phải làm gì, đầu tôi dường như muốn nổ tung. Tôi phải nghiên cứu kỹ cảm xúc và tâm lý của phụ nữ mang thai ngồi trên ghế trong khi học trên Internet.

– Tôi cũng đề nghị đạo diễn Đức Thịnh cho tôi tham gia một lớp kịch khác. Trước khi tới trường. Tuy nhiên, anh ấy nói anh ấy thích tôi thể hiện điều đó một cách tự nhiên. Anh ấy yêu cầu tôi giữ nét mặt gần nhất có thể, và toàn bộ cảnh quay không quá thực tế.

— Trong phim, tôi chủ yếu chơi với “Đỗ An”. Trong nhiều kịch bản, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để khiến người khác được truyền cảm hứng. Mặc dù phải chụp nhiều ảnh để chụp nhiều góc, cả hai vẫn hoạt động.

– Kế hoạch làm việc của bạn lần sau là gì?

– Sau khi siêu kích động, tôi nghĩ mình nên đầu tư nhiều hơn. Phim ảnh, không chỉ đi bộ trong lĩnh vực này. Tôi muốn phát triển hình ảnh của một nghệ sĩ đa năng, làm việc chăm chỉ để kiếm tiền và thỏa mãn đam mê của mình. Tôi đang phát triển một sản phẩm âm nhạc, vì vậy tôi hy vọng sẽ sớm phát hành nó.

Đoạn phim quảng cáo: “Bà bầu siêu nghịch ngợm”.

Han Sara (Han Sara) sinh năm 2000, là một cô gái Hàn Quốc, đã thu hút sự chú ý của mọi người kể từ khi anh đến. Tiếng nói Việt Nam 2017. Các video âm nhạc gần đây của anh, như “Đếm cừu” (Annie), “Con gái yêu” (chỉ C) và “Hẹn hò” (Huỳnh Hiền Năng), đã thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube. – Trung tâm truyền thông

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website