Người phụ nữ đó chăm sóc Dangyang trong sự kiện

Chiều 21/9, ca sĩ Đăng Dương giới thiệu liveshow “Mặt trời của em” được tổ chức tại Hà Nội trong buổi họp báo. Vợ Dang Yang-Jin Xu Eun-Chăm sóc chồng đằng sau hậu trường

— Chiều 21/9, nam ca sĩ Dang Yang tổ chức họp báo tại Hà Nội để giới thiệu liveshow “Mặt trời của em”. Vợ tôi là Đặng Dương-Kim Xuyến- chăm sóc chồng sau.

Trước khi kết hôn với Đăng Dương, Kim Xuyến là ca sĩ nhạc nhẹ trong đoàn nghệ thuật quân đội địa phương. Chồng là lính 2. Đăng Yang cho biết, liveshow “Mặt trời của em” được anh ấp ủ từ 3 năm trước. Vợ tôi đã giúp anh ấy tổ chức buổi biểu diễn này.

Trước khi kết hôn với Dangyang, Jin Xuen là ca sĩ nhạc nhẹ của Đoàn nghệ thuật Quân khu 2. Cô hiện là giám đốc của chồng cô. Đăng Dương cho biết, liveshow “Mặt trời của em” được anh ấp ủ từ 3 năm trước. Vợ tôi là người giúp anh ấy tổ chức chương trình.

Jin Xuen tiết lộ rằng cô ấy có thể làm MC hoặc hát trong buổi biểu diễn trực tiếp của chồng.

Cẩm Xuyên tiết lộ cô có thể làm MC hoặc hát live Kim Xuyến đứng ở phía sau khán phòng trực tiếp và mỉm cười trước bài phát biểu của chồng.

Jin Xuen đứng ở cuối hành lang, mỉm cười với chồng.

“Mặt trời của em” là đêm nhạc riêng đầu tiên, đánh dấu 20 năm sự nghiệp ca sĩ của anh. Chương trình được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội từ ngày 14 đến 15 tháng 10. Đăng Dương sẽ kết hợp với nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng và 60 nhạc công của Dàn nhạc Giao hưởng Thăng Long. Anh cùng các khách mời thể hiện nhiều ca khúc như “Yêu em”, “Con đường chúng ta đi”, “Niềm tin và hy vọng Hà Nội” … Nam ca sĩ còn thể hiện tài năng của mình bằng cách chơi đàn dây đơn.

“Mặt trời của em” là đêm nhạc riêng đầu tiên kỷ niệm 20 năm làm nghề của nam ca sĩ. Chương trình được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội từ ngày 14 đến 15 tháng 10. Đăng Dương sẽ kết hợp với nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng và 60 nhạc công của Dàn nhạc Giao hưởng Thăng Long. Anh cùng các khách mời thể hiện nhiều ca khúc như “Yêu em”, “Con đường chúng ta đi”, “Niềm tin và hy vọng Hà Nội” … Nam ca sĩ còn thể hiện tài năng của mình bằng cách chơi đàn dây đơn.

Trọng Tấn (trái) Viang Hoan – bạn thân của Đăng Yang – là khách qua đêm.

Trọng Tấn (trái), Việt Hoàn – bạn thân của Đăng Yang – là khách qua đêm.

– Ca sĩ Anh Thơ (trái) và ca sĩ Lan Anh đến ủng hộ đồng nghiệp.

– Ca sĩ Anh Thơ (trái) và ca sĩ Lan Anh đến ủng hộ đồng nghiệp. Thứ năm

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website