Lý Nhã Kỳ đến Cannes giữa tháng 5

Lý Nhã Kỳ tiếp tục là một trong ba nhà tài trợ cá nhân cho Film Foundation năm nay cùng với tỷ phú người Li-băng Mouna Ayoub và bà Oberfeld. Cô cũng là gương mặt châu Á duy nhất tài trợ cho Quỹ Điện ảnh trong hai năm liên tiếp.

Lý Nhã Kỳ cho biết ngoài việc tài trợ cho các nhà làm phim trẻ tại Liên hoan phim Cannes, cô còn phát động chương trình hỗ trợ tài năng cho các nền điện ảnh Việt Nam. Người đẹp cũng ấp ủ kế hoạch trở lại điện ảnh sau thời gian dài vắng bóng.

* Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2016

Quỹ điện ảnh do hai cựu chủ tịch liên hoan Pierre Viot và Gilles Jacob tổ chức, được thành lập tại Liên hoan phim Cannes năm 1998 . Ông Viot là chủ tịch đầu tiên của Cinéfondation, và sau đó ông Jacobs đã phục vụ ngày hôm nay. Cinéfondation được thành lập nhằm tìm kiếm những tài năng mới để quảng bá và góp phần hình thành nên danh tiếng của nền điện ảnh thế giới.

Lý Nhã Kỳ.

Cinéfondation chọn từ 15 đến 20 phim ngắn và vừa mỗi năm từ các phim dài tập (thời lượng dưới một giờ) của hàng nghìn phim từ các trường điện ảnh toàn cầu để tham gia tranh giải. Tại buổi lễ chính thức của Liên hoan phim Cannes, các giải thưởng đã được trao cho ba nhà làm phim xuất sắc nhất. Năm nay, 18 phim được chọn ra từ 2.300 tác phẩm, và hơn một nửa số phim do các đạo diễn nữ chỉ đạo. Đạo diễn Nhật Bản Naomi Kawase (Naomi Kawase) là giám khảo chính của Quỹ Điện ảnh năm nay.

* Dàn sao khoe váy trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2016

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website