Người đẹp trong suốt đeo khẩu trang tham gia sự kiện

Những người đẹp được báo cáo trong quá trình chăm sóc y tế đã khiến tình hình trở nên phức tạp hơn khi sử dụng mặt nạ như một phần của Covid-19. Từ trái qua: Ngọc Diễm, Ngọc Châu, Hương Ly, Mâu Thủy, Khánh Vân, Nam Em, Kim Duyên, Võ Hoàng Yến, Hoàng My, Diệu Ngọc hội ngộ đón xem tập mới nhất của chương trình thực tế Go Vietnam, lập trình ghi Hình Vịnh Lan Hạ-Hải Phòng.

Trong tình huống phức tạp của Covid-19, người đẹp khai báo sức khỏe và đeo mặt nạ. Từ trái qua: Ngọc Diễm, Ngọc Châu, Hương Ly, Mâu Thủy, Khánh Vân, Nam Em, Kim Duyên, Võ Hoàng Yến, Hoàng My, Diệu Ngọc hội ngộ đón xem tập mới nhất của chương trình thực tế Go Vietnam, lập trình ghi Ảnh Vịnh Lan Hạ-Hải Phòng.

Kim Duyên mặc trang phục dạ hội xẻ đùi xẻ đùi, đeo khẩu trang “tàng hình”.

Kim Duyên cắt váy dạ hội bằng chất liệu sequins ngắn – cúp ngực và đùi, đeo khẩu trang “tàng hình”.

Á hậu Huyền My cũng đeo mặt nạ thời trang trên thảm đỏ.

Á hậu của My cũng đeo mặt nạ thời trang trên thảm đỏ. – Khẩu trang xuyên thấu đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều mỹ nhân Việt khi tham gia các hoạt động và xem trình diễn thời trang.

Khẩu trang trong suốt đã trở thành món phụ kiện yêu thích của nhiều mỹ nhân Việt. Võ Yến với váy ngắn nhiều màu, bốt cao cổ và khẩu trang vải đen. Khi giành giải cao nhất cùng Hoàng My và Kim Duyên, người đẹp vui mừng cho biết: “Sau nhiều năm lọt vào danh sách, chúng tôi mới được nếm trải cảm giác vinh quang. Tôi tự hào về kiến ​​thức lịch sử, địa lý và du lịch của mình”. kết thúc, điểm của tôi được cải thiện rất nhiều.

Võ Yến mặc váy ngắn sặc sỡ, đi bốt cao cổ và đeo khẩu trang vải đen Khi giành giải cao nhất cùng Hoàng My và Kim Duyên, người đẹp vui vẻ cho biết: “lọt vào danh sách nhiều năm rồi, chúng ta chỉ có thể nếm trải thôi. Cảm giác vinh quang. Tôi tự hào về kiến ​​thức lịch sử, địa lý và du lịch của mình. Thành tích của tôi đã được cải thiện đáng kể sau cuộc đua. “- Á hậu Mâu Thủy chọn áo ngực thể thao và quần da, ngoài ra còn có khẩu trang và áo sơ mi cho thời trang dạo phố.

Người đẹp Xiangli. Ở những tập trước, Hương Ly là một trong những thành viên trực tiếp và trực tiếp nhất. Cô vui vẻ lên án hai chị em nếu điều đó là bất công. Ở những tập trước, Hương Ly là một trong những thành viên thẳng thắn nhất. Nếu không công bằng thì chị chuẩn bị lên án các chị ạ.

Cô Fan Fan mặc áo vest màu cam. Meili cho biết đi thi bằng kinh nghiệm và tinh thần học hỏi. Đội của anh (Khánh Vân-Mâu Thủy-Hương Ly) đứng thứ hai.

Cô Khánh Vân mặc vest màu cam. Meili cho biết đi thi bằng kinh nghiệm và tinh thần học hỏi. Đội của anh (Khánh Vân-Mâu Thủy-Hương Ly) đứng thứ hai.

Khánh Vân chụp ảnh tập thể tại sự kiện. Video: VNWN .

Ngọc Diễm (trái) cho biết đây là chương trình thực tế đầu tiên và duy nhất mà cô tham gia. Cô nói: “Tôi không thích cạnh tranh với người khác.” Cô tiểu thư được đánh giá là thông minh, điềm đạm, khỏe mạnh và phù hợp với 10 tập phim. Ngoài Ngọc Diễm và Ngọc Châu (miền Trung), thành viên Tường Linh cũng vắng mặt. Vì lý do sức khỏe, cô được thay thế bằng Diệu Ngọc (phải) -cameo 8.

Ngọc Diễm (trái) cho biết đây là chương trình thực tế đầu tiên và duy nhất của cô. Cô nói: “Tôi không thích cạnh tranh với người khác.” Cô tiểu thư được đánh giá là thông minh, điềm đạm, khỏe mạnh và phù hợp với 10 tập phim. Ngoài Ngọc Diễm và Ngọc Châu (giữa), thành viên Tường Linh cũng vắng mặt vì lý do sức khỏe. Người thay thế cô là Diệu Ngọc (phải), khách mời trong tập 8.

Cô Nam Em.

Tới Việt Nam-Tại sao Việt Nam không là kế hoạch xúc tiến du lịch trong nước để khắc phục tình trạng khó khăn trên truyền hình Covid -19 và mạng xã hội phát hành vào thứ Sáu hàng tuần. Ở mỗi tập, người đẹp đã cho khán giả thấy một góc nhìn mới về những điểm đến quen thuộc trong nước.

Cô Nam Em.

Tiến lên Việt Nam-Tại sao Việt Nam không có kế hoạch thúc đẩy ngành du lịch trong nước vượt qua khó khăn do Covid-19 gây ra được đăng tải trên TV và mạng xã hội vào thứ 6 hàng tuần. Ở mỗi tập, người đẹp đã cho khán giả thấy một góc nhìn mới về những điểm đến được biết đến trên đất nước.

Vân An (Ảnh: Quanang Duc, Khoa Tran)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website