Đan Trường: “ Tôi hoảng hồn khi thấy vợ sinh con ”

Chiều 7/5, Đan Trường tổ chức buổi họp fan club tại Hà Nội. Người hâm mộ từ nhiều tỉnh, thành đã đến Hà Nội để tham gia sự kiện.

Chiều ngày 7/5, Đan Trang tổ chức buổi họp fan club tại Hà Nội. Người hâm mộ từ nhiều tỉnh, thành đã đến Hà Nội để tham gia sự kiện.

Khi được hỏi về con trai của Thun, “anh Bo” cho biết anh rất ngoan. “Khi vợ Thủy Tiên mang thai, vợ chồng tôi rất lo lắng không biết mặt mũi của con sẽ ra sao. Hai đứa nói chuyện rôm rả, mong sao mắt con giống mẹ, mũi con giống bố. Nhưng cuối cùng các cặp đôi ơi, cũng mong con mình sinh ra khỏe mạnh …

Khi được hỏi về con trai Thiên Tử, “anh Bo” cho biết anh vẫn ổn. “Khi vợ tôi là Thủy Tiên mang bầu , vợ chồng tôi rất lo lắng không biết mặt mũi của con sẽ ra sao. Hai đứa trò chuyện hoài mong mắt giống mẹ, mũi giống bố. Nhưng cuối cùng là vợ chồng, tôi cũng mong con mình chào đời khỏe mạnh. Đã công bố. Ở tuổi -40, “anh Bo” được đánh giá là trẻ trung. Trước đó, nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân rằng nhiều năm nay anh cố gắng ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, hạn chế uống rượu và hút thuốc. Anh ấy cũng cố gắng đến phòng tập thể dục trung bình bốn đến sáu ngày một tuần.

Ở tuổi 40, “anh Bo” được đánh giá là trẻ trung. Trước đó, nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân rằng nhiều năm nay anh cố gắng ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, hạn chế uống rượu và hút thuốc. Anh cũng cố gắng đến phòng tập trung bình bốn đến sáu ngày một tuần.

Ngoài phần phát biểu và hát tặng khán giả, Đan Trường còn giới thiệu học trò Trung Quang. Nữ ca sĩ cho rằng học trò hiền lành, điềm đạm nhưng hơi bướng bỉnh. Mình mong lần sau Trung Quang sẽ mở rộng cửa đón mọi người.

Ngoài phần phát biểu và hát tặng khán giả, Đan Trường còn giới thiệu học trò Trung Quang. Nữ ca sĩ cho rằng học trò hiền lành, điềm đạm nhưng hơi bướng bỉnh. Mình mong lần sau Trung Quang sẽ mở rộng cửa đón mọi người.

Ca sĩ Duy Khoa (trái) cũng có mặt để ủng hộ đàn anh. Đan Trường cũng giới thiệu diễn viên Quang Minh là trưởng fan club của anh tại Hà Nội.

Ca sĩ Duy Khoa (trái) cũng đến dự để ủng hộ đàn anh. Đan Trường cũng giới thiệu diễn viên Quang Minh là trưởng fan club của anh tại Hà Nội.

Nhiều fan cũ của Đan Trường đưa các con đến hội ngộ. — Ca sĩ rất vui khi nghe câu hỏi giao lưu. -Người ca sĩ rất vui khi nghe câu hỏi giao lưu. – Anh ấy chụp ảnh kỷ niệm với fan của bạn mình. – Anh ấy chụp ảnh lưu niệm với các fan của mình.

Jean

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website