Kiều Minh Tuấn trả lại nhà làm phim 900 triệu đồng sau scandal với An Nguy

Trưa ngày 17/11, chú của nhà sản xuất phim Dung Bình Dương không cưới mẹ – Keeu Minh Tuấn và vợ (nghệ sĩ Cát Phượng) đã đến gặp đội của cô Tương An · Nguy (Và Nguy) để xin lỗi, ngôi sao trong phim. Theo nhà sản xuất, việc Kiều Minh Tuấn quỵt tiền là do có tình cảm với An Nguy trong quá trình quay phim và tiết lộ câu chuyện với truyền thông khiến doanh thu của phim bị ảnh hưởng. Cát Phượng cũng cho rằng Kiều Minh Tuấn đã bồi thường cho nhà sản xuất.

Kiều Minh Tuấn (phải) và An Nguy trong phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con”.

Nhà sản xuất phim Chú ơi đừng lấy mẹ con đầu tư 23 tỷ đồng. Kể từ khi phát hành vào tháng 9, doanh thu phòng vé của bộ phim cho đến nay đã đạt gần 10 tỷ đồng, chưa kể đến tỷ lệ phân chia doanh thu phòng vé của rạp chiếu phim. Cho rằng scandal tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy đang ảnh hưởng đến bộ phim nên sở đã quyết định khởi kiện.

Bà Dung Bình Dương, đại diện ban sản xuất phim trao đổi với Cát Phượng về thù lao của Kiều Minh Tuấn khi về nước. Cát Phượng là vợ kiêm quản lý của nam diễn viên.

“Việc Kiều Minh Tuấn trả lại tiền chứng tỏ thiện chí và thái độ thành khẩn của anh ấy. Nhưng sau scandal, anh ấy bị nhiều khán giả” ném đá “. Chúng tôi sẽ khởi kiện Kiều Minh Tuấn để chứng minh uy tín của mình. Sau khi ra tòa, chúng tôi sẽ xem xét hòa giải tùy trường hợp ”, bà Đông nói. – Bà Đông đã nộp đơn kiện Kiều Minh Tuấn ra TAND quận 7 TP.HCM. Vì vậy, nam diễn viên sẽ trả tiền rạp chiếu phim (đã đóng) do vi phạm hợp đồng. Anh bị phạt 8% (tương đương 72 triệu đồng) mức cát-sê và tượng trưng cho uy tín, danh tiếng và danh dự, còn đơn vị sản xuất là một triệu đồng. ” Tòa án đã nhận được văn bản kháng cáo và yêu cầu chúng tôi tăng giấy chứng nhận thiệt hại. “— Tại Angui, nhà sản xuất phim cho biết cô ấy rất khó làm đơn tố cáo vì cô ấy sống ở Mỹ. Nguyên đơn định khởi kiện vụ án An Nguy ra TAND TP.HCM, yêu cầu thuyết phục. nữ diễn viên về Việt Nam truyền thông Nội dung tố cáo cùng Kiều Minh Tuấn Cát Phượng chia sẻ chuyện tình cảm hồi giữa tháng 10 trong buổi họp báo.

Giữa tháng 9, Kiều Minh Tuấn và An Nguy chia sẻ tình cảm trước truyền thông Hai diễn viên cho biết họ yêu nhau Mối quan hệ là thật và sẽ không gây ra scandal quan hệ công khai, lúc đó Cát Phượng không phản hồi về sự việc mà nói tiếp hợp tác cùng Kiều Minh Tuấn Kiều Minh Tuấn và An Nguy cùng nhau tham dự buổi ra mắt phim nhưng hạn chế lộ diện Giữa tháng 10, nam diễn viên tổ chức họp báo và nói rằng anh đã sai khi có tình cảm với An Nguy. Năm 2017, anh xuất hiện với Em chưa 18 – bộ phim đạt kỷ lục doanh thu, kém Cát Phượng 18 tuổi, cả hai đã kết hôn và chung sống nhiều năm, cô đóng vai đầu tiên trong phim Chờ em đến ngày mai “(hợp tác với Trấn Thành) và tham gia” The Face 2016 “” ……

Kiều Minh Tuấn và An Nguy trong “Chú ơi đừng lấy mẹ con” .- Phim “Don” t Marry Your Child Uncle “của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ” kể về cuộc sống của bà mẹ đơn thân Tiên (An Nguy) và cậu con trai hiếu động Nhện (Hữu Khang). Một ngày nọ, Tian bị người cha đơn thân miền đông bắc (Kiều Minh Tuấn) truy đuổi. Anh có một bé trai tên “Elsa” Con gái cùng tuổi người nhện (do Judiye Anhe đóng), khi hai đứa trẻ chơi trò nghịch ngợm, nhiều tình huống thú vị sẽ xuất hiện khiến bố mẹ hai bên không thể đến được với nhau ‘. Kiều Minh Tuấn và An Nguy’ Phim truyền hình S choáng ngợp bởi một cặp diễn viên nhí.

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website